Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hồ Văn Điềm thăm, chúc mừng các cơ sở tôn giáo tại huyện Chư Prông nhân dịp lễ Giáng sinh

Cập nhật 20/12/2022, 08:12:36

Ngày 19/12/2022, đồng chí Hồ Văn Điềm – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Gia Lai đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng Lễ Giáng sinh năm 2022 tại hai cơ sở tôn giáo trên địa bàn huyện Chư Prông gồm: Giáo xứ Hoàng Yên xã Ia Phìn và Chi Hội Tin lành Plei Klan xã Ia Băng.

Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Gia Lai Hồ Văn Điềm đã gửi lời chúc mừng lễ Giáng sinh năm 2022 đến các chức sắc, chức việc và đồng bào giáo dân, tín đồ tin lành tại địa phương. Đồng chí đánh giá cao và ghi nhận những đóng góp tích cực của các chức sắc, chức việc, đồng bào giáo dân, các tín đồ đối với sự phát triển chung của tỉnh nói chung, huyện Chư Prông nói riêng. Cùng với đó, đồng chí mong muốn các chức sắc, chức việc tiếp tục gắn bó, đồng hành với chính quyền, Mặt trận Tổ quốc trong việc vận động các tín đồ, giáo dân cùng thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tích cực phát huy truyền thống đoàn kết, thực hiện tốt phương châm “sống tốt đời, đẹp đạo”, tham gia các phong trào thi đua yêu nước, xã hội từ thiện, góp phần vào sự phát triển chung của địa phương trong thời gian tới.

 Cùng ngày, đồng chí  Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Hồ Văn Điềm cũng đã đến thăm, tặng quà, chúc mừng Lễ Giáng sinh năm 2022 tại các cơ sở tôn giáo của huyện Đức Cơ.

CTV: Rơ Lan Viện ( Huyện Chư Prông)


Lượt xem: 11

Trả lời