Chủ tịch UBND tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Trà Đa- TP. Pleiku

Cập nhật 11/8/2017, 07:08:12

Sáng ngày 10/8, đồng chí Võ Ngọc Thành- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh đơn vị TP. Pleiku cùng các đại biểu HĐND 3 cấp đã tiếp xúc cử tri tại xã Trà Đa- TP. Pleiku.

Tại hội nghị tiếp xúc cử tri, đại diện tổ đại biểu HĐND 3 cấp đã thông báo kết quả kỳ họp gần đây nhất của HĐND 3 cấp. Có 17 lượt ý kiến của cử tri xã Trà Đa bày tỏ cảm ơn Đảng, Nhà nước đã quan tâm, đầu tư đẩy nhanh tốc độ phát triển kinh tế- xã hội, nhất là hình thành Khu công nghiệp Trà Đa nên Trà Đa là một trong những xã đầu tiên của tỉnh đạt chuẩn nông thôn mới; đồng thời đề xuất, kiến nghị các cấp, các ngành cần xem xét, giải quyết một số tồn tại, bất cập trong công tác quy hoạch, chỉnh trang đô thị; những sai sót trong việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, đền bù giải phóng mặt bằng để xây dựng một số công trình công cộng, ô nhiễm môi trường; cần nâng cấp một số tuyến đường giao thông đã xuống cấp… Đại diện lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh và lãnh đạo UBND TP. Pleiku đã giải đáp những ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền.

Tại buổi tiếp xúc, đồng chí Võ Ngọc Thành- Phó Bí thư Tỉnh ủy- Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo các sở, ngành của tỉnh và UBND TP. Pleiku khẩn trương xem xét, giải quyết những kiến nghị của cử tri, nhất là cần rà soát, điều chỉnh một số quy hoạch không còn phù hợp, tránh tình trạng “quy hoạch treo” ảnh hưởng đến dân sinh; chú trọng đầu tư triển khai công tác chỉnh trang đô thị, xử lý ô nhiễm môi trường; tăng cường công tác cải cách hành chính, thanh lọc, chấn chỉnh một số cán bộ, công chức tại các văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất có biểu hiện tắc trách trong công việc, gây phiền hà, sách nhiễu nhân dân. Cảm thông, ghi nhận tâm tư, nguyện vọng và những kiến nghị chính đáng của cử tri xã Trà Đa, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Trong thực tế, nhu cầu đầu tư phát triển kinh tế- xã hội rất lớn, trong khi đó nguồn lực có hạn nên cử tri và nhân dân cần đồng thuận, chia sẻ với chính quyền địa phương và tích cực tham gia đóng góp, cộng đồng trách nhiệm, hiến kế để cùng xây dựng quê hương ngày càng phát triển./.

Hà Đức,  R’Piên


Lượt xem: 79

Trả lời