Chư Pah triển khai các giải pháp đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017

Cập nhật 17/1/2017, 09:01:55

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh, những ngày này, Công an huyện Chư Pah đã đồng loạt ra quân thực hiện nhiệm vụ đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017…

Năm 2016, tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn huyện Chư Pah đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận khi kéo giảm được các tiêu chí về tai nạn giao thông, song vẫn tiềm ẩn nhiều diễn biến phức tạp. Chính vì vậy, để thực hiện có hiệu quả công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông năm 2017, mà trước mắt là dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu, Công an huyện Chư Pah đã chỉ đạo các lực lượng tăng cường bám sát địa bàn, đẩy mạnh tuần tra kiểm soát, nhất là vào các khung giờ cao điểm và kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm Luật Giao thông đường bộ với các lỗi là nguyên nhân chính dẫn đến tai nạn giao thông.

        Ông Đặng Xuân Ánh – Thôn 2, xã Ia Nhin, huyện Chư Pah cho biết: “Tôi thì là người dân ở địa phương đây, nói chung thì không những tôi mà tất cả mọi người dân, nhất là những người lớn tuổi thì hoàn toàn rất mong muốn vấn đề này để mà đảm bảo ATGT, hạn chế được những rủi ro. Chúng tôi thấy đội tuần tra thì đã làm tương đối chặt chẽ thì dân hoàn toàn hưởng ứng thôi”.

Thiếu tá Mạc Thế Nguyên – Đội trưởng đội CSGT Công an huyện Chư Pah cho biết: “Thực hiện ý kiến chỉ đạo của GĐ Công an tỉnh thì Công an huyện Chư Pah lập kế hoạch tăng cường công tác tuần tra kiểm soát. Để kiềm chế được tai nạn giao thông thì Công an huyện Chư Pah đã phối hợp với công an các xã, thị trấn huy động tối đa lực lượng, trang thiết bị phương tiện để tập trung xử lý các chuyên đề lớn như chuyên đề vi phạm nồng độ cồn, vi phạm tốc độ, đi không đúng phần đường làn đường, chở hàng quá khổ quá tải…Chúng tôi tập trung vào chuyên đề nồng độ cồn vì đây là nguyên nhân chính thường xuyên xảy ra va chạm, tai nạn giao thông. Công an huyện tập trung cao điểm vào công tác tuần tra kiểm soát, từ nay đến sau ngày 25/2/2017”.

Ngoài việc tăng cường tuần tra kiểm soát trên các tuyến đường trọng điểm, Công an huyện Chư Pah còn tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức người tham gia giao thông, nhất là vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

    Thiếu tá Mạc Thế Nguyên – Đội trưởng đội CSGT Công an huyện Chư Pah nói: “Các đồng chí được huy động trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông thì lãnh đạo đã quán triệt về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và tinh thần trách nhiệm thì các đồng chí đều ý thức được công việc của mình. Từ đó nâng cao trách nhiệm trong quá trình công tác”.

Với các giải pháp quyết liệt, Công an huyện Chư Pah mong muốn góp phần kiềm chế, kéo giảm tai nạn giao thông tại địa phương, giúp nhân dân đón Xuân mới trong niềm vui, hạnh phúc trọn vẹn…/.

Đoàn Bình, Thanh Sáng

                                                                                        


Lượt xem: 110

Trả lời