Chư Păh: Gặp mặt biểu dương người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào DTTS năm 2021

Cập nhật 01/1/2022, 15:01:34

Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Chư Păh vừa tổ chức buổi gặp mặt và biểu dương người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào đồng bào DTTS năm 2021.

Huyện Chư Păh hiện có 73 người có uy tín trong đồng bào DTTS được UBND tỉnh công nhận. Thời gian qua, người có uy tín trên địa bàn huyện là nhân tố tích cực trong việc triển khai các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước; giúp đồng bào dân tộc thiểu số xóa bỏ các thủ tục lạc hậu, tích cực phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, duy trì trật tự, an ninh nông thôn; giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc… Đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, người có uy tín trên địa bàn huyện tích cực phối hợp với chính quyền địa phương tuyên truyền để người dân chủ động thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch; tuyệt đối không lơ là, chủ quan, nêu cao ý thức và trách nhiệm vì sức khỏe cộng đồng.

Dịp này, UBND huyện Chư Păh đã tặng giấy khen cho 14 người có uy tín tiêu biểu vì đã có những thành tích xuất sắc trong việc tập hợp, xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc ở khu dân cư năm 2021.

Ngọc Thủy-Văn Cảnh (Huyện Chư Păh)


Lượt xem: 19

Trả lời