Chính thức khởi tranh Giải Võ cổ truyền tỉnh Gia Lai năm 2020

Cập nhật 24/10/2020, 08:10:15

Nằm trong chương trình thi đấu các giải thể thao cấp tỉnh năm 2020, Giải Võ cổ truyền tỉnh do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (Sở VHTT&DL) tổ chức được khai mạc, khởi tranh thi đấu vào tối qua 23/10 tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh.

 Giải Võ cổ truyền tỉnh năm 2020 quy tụ hơn 110 vận động viên đến từ 15 đơn vị, câu lạc bộ Võ cổ truyền trong tỉnh. Các vận động viên tranh tài ở 5 nội dung quyền; 14 nội dung đối kháng trẻ và vô địch . Đây là dịp để vận động viên môn võ cổ truyền các CLB huyện, thành phố, xã, phường… trong tỉnh được thi đấu, cọ xát, nâng cao trình độ chuyên môn, qua đó ngành hữu quan phát hiện và tuyển chọn những VĐV tài năng bổ sung cho lực lượng VĐV tỉnh; đồng thời đây cũng là nền tảng để phát huy thế mạnh trong môi trường giáo dục, phát triển rộng rãi phong trào tập luyện môn võ cổ truyền trên địa bàn toàn tỉnh.

Trong những năm qua, Hội Võ thuật cổ truyền tỉnh ngày càng phát triển về số lượng thành viên, các CLB và phòng tập cũng như tạo được hiệu ứng tốt trong phong trào tập luyện Võ thuật cổ truyền trong lứa tuổi thanh thiếu niên, nhi đồng, giúp nhân cách sống của các môn sinh hướng đến truyền thống cốt lõi của dân tộc Việt Nam. Giải  Võ cổ truyền lần này sẽ diễn ra từ ngày 23/10 đến hết ngày 25/10/2020./.

Xuân Huy, Huy Toàn


Lượt xem: 74

Trả lời