Cắt tóc miễn phí – Sẻ chia với người có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật 03/7/2020, 07:07:18

Nhằm sẻ chia khó khăn với người nghèo, người khuyết tật, người bán vé số, xe ôm, bán hàng rong, thời gian vừa qua Salon tóc Korea tại 425 Hùng Vương-Tp.Pleiku đã cắt tóc miễn phí cho hàng trăm người các đối tượng trên khi đến tiệm để cắt tóc.

Theo Anh Huy, từ ngày tiệm treo bảng cắt tóc miễn phí cho các đối tượng trên cũng có người vào để cắt, nhưng số lượng rất ít do nhiều người đi qua mang tâm lý e ngại không dám vào vì thấy Tiệm tóc khang trang, sang trọng. Do đó, thời gian đầu anh Huy và các thành viên của tiệm đã chủ động ra ngồi trước quán, hễ thấy bác xe ôm, bác bán vé số nào đi qua là anh lại mời họ vào cắt tóc miễn phí, dần dần cũng có nhiều người tới tiệm để cắt tóc miễn phí. Mặc dù bận rộn nhưng những khách đến tiệm cắt tóc đều được anh Huy và nhân viên nhiệt tình tư vấn, cắt tóc miễn phí.

Em Khưn – Phường Thắng Lợi, Tp.Pleiku cho biết: “Nghe nói ở đây cắt tóc miễn phí cho người có hoàn cảnh khó khăn nên em tới đây để cắt tóc, chứ bình thường em không dám vô những tiệm như thế này”.

Ông Văn Phú Lâm – Phường Hội Thương-Tp.Pleiku cho biết: “Hôm nay mình tới đây mình hớt tóc miễn phí, các em thợ ở đây rất nhiệt tình. Hơn nữa mình về hưu rồi, thu nhập cũng khó hơn nên được cắt tóc miễn phí như thế này thì cũng tiết kiệm được một khoản”.

Anh Huy cho biết bản thân anh cũng phải vất vả đi học nghề và mưu sinh rồi sau đó mới có thể mở được tiệm như bây giờ nên rất hiểu những khó khăn của những người lao động nghèo. Vì vậy anh mong muốn được góp một chút công sức chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, giúp mọi người có mái tóc gọn gàng, sạch sẽ và được đem đến niềm vui cho mọi người cũng là hạnh phúc của anh và những thanh niên làm nghề cắt tóc tại salon.

Anh Bùi Cảnh Huy – Chủ Salon tóc Korea 425 – Hùng Vương-Tp.Pleiku chia sẻ: Tôi muốn chia sẻ một phần nào khó khăn đối với những người có hoàn cảnh khó khăn, những người bán vé số, xe ôm, cắt tóc miễn phí cho mọi người giúp mọi người đỡ bớt một phần chi phí trong cuộc sống”.

Được biết, ngoài cắt tóc miễn phí tại tiệm anh Huy cũng thường xuyên dẫn các nhân viên trong tiệm đi cắt tóc miễn phí cho trẻ em ở Làng trẻ em SOS Pleiku, Trung tâm Bảo trợ Xã hội Tổng hợp tỉnh và một số làng đồng bào DTTS trên địa bàn tỉnh. Và mong muốn của anh Huy và các thành viên trong tiệm là việc làm của mình có thể lan tỏa đến nhiều người để nhiều người có hoàn cảnh khó được giúp đỡ./.

Lê Thư, Thiên Thanh, Minh Trí


Lượt xem: 117

Trả lời