Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Gia Lai và lãnh đạo các địa phương trong tỉnh đã và đang tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công tiêu biểu

Cập nhật 21/7/2017, 07:07:35

Kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ năm nay, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Gia Lai và lãnh đạo các địa phương trong tỉnh đã và đang tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công tiêu biểu tại 17 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Chiều ngày 20/7, đồng chí Huỳnh Nữ Thu Hà, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện một số sở, ngành của tỉnh đã đến thăm và tặng quà 8 gia đình chính sách, người có công với cách mạng tiêu biểu trên địa bàn huyện Đak Đoa. Tại các gia đình, đ/c Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khoẻ và bày tỏ lòng biết ơn đến những hi sinh to lớn của các gia đình chính sách, người có công. Đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục giữ vững truyền thống cách mạng, nêu cao tinh thần gương mẫu, đi đầu để con cháu học tập, noi theo, tiếp tục đóng góp sức mình vào công cuộc xây dựng, phát triển của địa phương.

*Đồng chí Võ Thanh Hùng-Tỉnh ủy viên, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà các thương, bệnh binh, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Đức cơ. Đến thăm các gia đình, đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã động viên thương, bệnh binh, gia đình chính sách trên địa bàn tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, có nhiều đóng góp hơn nữa để xây dựng quê hương, đất nước. Hiện nay, Đảng, nhà nước và địa phương luôn thực hiện tốt các chính sách đối với người có công, chăm lo nâng cao đời sống vật chất và tinh thần để người có công, gia đình chính sách có mức sống cao hơn hoặc ngang bằng với mức trung bình chung của xã hội. Vì vậy, đồng chí mong muốn, các gia đình tiếp tục khắc phục khó khăn, tích cực lao động sản xuất phát triển kinh tế.

*Ngày 20/7, Đồng chí Lê Phan Lương, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà 10 gia đình thương, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ trên địa bàn huyện Phú Thiện. Đồng chí Lê Phan Lương đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc trước những sự cống hiến, hy sinh xương máu của các thương, bệnh binh, các Anh hùng Liệt sỹ trong các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời, đồng chí cũng đã động viên các gia đình nỗ lực vượt qua những khó khăn, tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng để chiến thắng thương tật, sống khỏe mạnh và gương mẫu đi đầu trong mọi phong trào, cùng với chính quyền địa phương xây dựng quê hương Phú Thiện ngày càng giàu mạnh./.

Nhóm PVTS

 

                                                     

 


Lượt xem: 32

Trả lời