Các đại biểu dự Hội thảo khoa học “Chiến thắng Tây Nguyên-Mở đầu cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975” dâng hương, viếng Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh Gia Lai

Cập nhật 28/5/2020, 18:05:40

Trước khi tham dự Hội thảo khoa học “Chiến thắng Tây Nguyên-Mở đầu cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975” diễn ra vào ngày 29/5 tại Quân đoàn 3, chiều nay 28/5 Đoàn công tác của Bộ Quốc phòng do Trung tướng Nguyễn Tân Cương- Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Thứ trưởng Bộ Quốc đã dâng hương, viếng Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh Gia Lai.

Các đồng chí trong Đoàn công tác bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc các Anh hùng, Liệt sỹ và những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, anh dũng xả thân hy sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc, thống nhất đất nước, vì hạnh phúc của Nhân dân. Tổ quốc và Nhân dân ta đời đời ghi nhớ, biết ơn sự cống hiến, hy sinh cao cả của các anh hùng, Liệt sỹ và những người con ưu tú của dân tộc. Cán bộ, chiến sỹ Quân đội Nhân dân Việt Nam nguyện luôn kế tục và phát huy truyền thống vẻ vang của Đảng và của dân tộc ta; ra sức thi đua, phấn đấu rèn luyện, học tập, công tác tốt; xây dựng Quân đội Nhân dân Việt Nam cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó, góp phần thực hiện thắng lợi hai mục tiêu chiến lược: Xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc trong tình hình mới. Dịp này, Đoàn Công tác của Bộ Quốc phòng đã đến thăm, tặng quà 5 gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Pleiku./.

 Hà Đức, Ksor Tuối

 


Lượt xem: 48

Trả lời