BTV Tỉnh ủy Gia Lai tổ chức Hội nghị trao quyết định công tác cán bộ

Cập nhật 06/11/2023, 11:11:23

Sáng nay (ngày 6/11), tại LĐLĐ tỉnh, đồng chí Rah Lan Chung – Phó Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai chủ trì Hội nghị công bố quyết định của BTV Tỉnh ủy về công tác cán bộ. Đồng chí Huỳnh Quang Thái – Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy tham dự Hội nghị.

Theo đó, Hội nghị đã công bố quyết định của BTV Tỉnh ủy cho cán bộ nghỉ hưu trước tuổi theo Nghị định số 26/2015/NĐ-CP của Chính phủ đối với đồng chí Trần Lệ Nhung – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh nhiệm kỳ 2018 -2023, được nghỉ theo chế độ từ ngày 1.11.2023 và Quyết định cho đồng chí Nguyễn Ngọc Minh –  Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, nhiệm kỳ 2018 -2023 nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội từ ngày 1.12.2023.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung đánh giá rất cao về phong cách, thái độ, tinh thần làm việc của đồng chí Trần Lệ Nhung và đồng chí Nguyễn Ngọc Minh. Đồng chí Trần Lệ Nhung với 35 năm công tác, đồng chí Nguyễn Ngọc Minh với 37 năm công tác đã trải qua nhiều chức vụ lãnh đạo, quản lý; dù được tổ chức phân công giữ trọng trách, nhiệm vụ, ví trí công tác nào, 2 đồng chí cũng không ngừng nỗ lực, cố gắng, phát huy tinh thần đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và luôn được cấp ủy tin tưởng, tín nhiệm.

Đặc biệt, Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung đánh giá rất cao những kết quả LĐLĐ tỉnh đạt được trong nhiệm kỳ 2018-2023 dưới sự lãnh đạo của BTV LĐLĐ tỉnh, trong đó có đóng góp quan trọng của đồng chí Trần Lệ Nhung với vai trò là Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đồng chí Nguyễn Ngọc Minh là Phó Bí thư Đảng đoàn, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cùng với tập thể Ban lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã lãnh đạo thực hiện thành công Nghị quyết ĐH Công đoàn tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2018-2023, để lại nhiều dấu ấn đậm nét trong các hoạt động đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho đoàn viên, người lao động, từ đó đóng góp quan trọng trong việc thực hiện các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI và Nghị quyết Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII. Những kết quả đạt được là minh chứng rõ nét cho năng lực, sự nỗ lực và những cống hiến quan trọng của các đồng chí trong quá trình công tác.

Cùng với ghi nhận những cống hiến trong thời gian qua, Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung cũng mong muốn trong thời gian tới, đồng chí Trần Lệ Nhung và đồng chí Nguyễn Ngọc Minh tiếp tục có sự quan tâm, chia sẻ kinh nghiệm, đóng góp ý kiến quý giá để tập thể BTV LĐLĐ tỉnh khóa mới tiếp tục giữ vững và phát huy những kết quả, thành tích mà LĐLĐ tỉnh đã đạt được.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Lệ Nhung đã trân trọng cảm ơn sự ghi nhận của BTV Tỉnh ủy, đồng thời bày tỏ niềm vui, tự hào khi BTV LĐLĐ tỉnh, BCH Công đoàn tỉnh cùng với tập thể cán bộ, công chức, đoàn viên, người lao động của LĐLĐ tỉnh đã đoàn kết, đồng lòng nỗ lực, quyết tâm vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí mong rằng, dưới sự quan tâm, lãnh đạo của BTV Tỉnh ủy, BCH LĐLĐ tỉnh khóa mới sẽ tiếp tục đoàn kết, nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ, đưa hoạt động Công đoàn và phong trào công nhân của tỉnh ngày càng phát triển, khẳng định vai trò, vị trí của tổ chức Công đoàn trong hệ thống chính trị và đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế – xã hội của địa phương./.

Ngô Thanh – Ksor Tuối


Lượt xem: 21

Trả lời