BHXH tỉnh Gia Lai thăm và tặng quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022

Cập nhật 18/1/2022, 16:01:50

Vừa qua, Bảo hiểm Xã hội tỉnh Gia Lai tổ chức đến thăm và tặng quà cho các bệnh nhân tham gia Bảo hiểm Y tế có hoàn cảnh khó khăn, phải ở lại bệnh viện điều trị trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai và Bệnh viện Quân y 211.

Đây là hoạt động nằm trong Chương trình “Tặng thẻ BHYT, mang Tết ấm đến với người nghèo – Nhâm Dần 2022”, do BHXH Việt Nam phát động trên cả nước. Theo đó, Bảo hiểm xã hội tỉnh Gia Lai đã trao tặng 10 phần quà cho các bệnh nhân, mỗi suất là tiền mặt 500 nghìn đồng.  Ngoài ra, Giám đốc BHXH tỉnh cũng ủy quyền cho BHXH cấp huyện tổ chức đi thăm, tặng quà Tết cho bệnh nhân đang điều trị tại các cơ sở khám, chữa bệnh trên địa bàn với tổng số 24 suất quà. Nguồn kinh phí được đội ngũ công chức, viên chức, người lao động trong ngành BHXH tỉnh Gia Lai đóng góp từ 1 ngày lương.

Thông qua chương trình, BHXH tỉnh mong muốn được chia sẻ, giúp đỡ người bệnh có hoàn cảnh khó khăn phải ở lại bệnh viện điều trị trong dịp Tết, góp phần động viên tinh thần bệnh nhân. Đồng thời, thể hiện tính nhân văn, nhân đạo của chính sách BHXH, BHYT, phát huy truyền thống tương thân tương ái của dân tộc./.

Linh Chi, Mạnh Hà


Lượt xem: 13

Trả lời