Bế mạc Ngày hội hoa muồng vàng năm 2019

Cập nhật 07/10/2019, 13:10:54

Chiều ngày 6.9, huyện Chư Prông đã tổ chức Bế mạc Ngày hội Hoa Muồng vàng năm 2019. Ngày hội đã đón hàng ngàn lượt khách đến tham quan. Đây là lần đầu tiên  huyện Chư Prông tổ chức Ngày hội Hoa Muồng Vàng.

Đến với Ngày hội Hoa muồng vàng 2019, bên cạnh thưởng thức vẻ đẹp của hoa muồng, du khách còn được khám phá nhiều nét độc đáo trong văn hóa và ẩm thực của địa phương. Đó là chương trình biểu diễn cồng chiêng đặc sắc với sự tham gia của 11 đội đến từ các xã trên địa bàn huyện. Đặc biệt, với hơn 10 gian hàng ẩm thực và gần 20 gian hàng nông sản, du khách thập phương còn được thưởng thức những món ăn đậm đà hương vị của bà con các dân tộc trên địa bàn huyện. Không chỉ góp phần ngợi ca, nâng tầm vẻ đẹp đặc sắc của hoa muồng vàng, việc tổ chức Ngày hội Hoa muồng vàng là dịp để các doanh nghiệp  trên địa bàn huyện giới thiệu, quảng bá các sản phẩm đặc trưng của địa phương.

Tại lễ Bế mạc Ngày hội Hoa Muồng Vàng năm 2019, Ban Tổ chức đã khen thưởng cho nhiều tập thể, cá nhân có đóng góp cho thành công của ngày hội.

CTV Khánh Linh – Rơ Lan Viện (Huyện Chư Prông)


Lượt xem: 36

Trả lời