Bế mạc hội thi dân vận khéo các đơn vị lực lượng vũ trang tỉnh Gia Lai năm 2013.

Cập nhật 11/9/2013, 07:09:34

Sau 2 ngày diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng, hội thi dân vận khéo các đơn vị lực lượng vũ trang của tỉnh Gia Lai năm 2013 đã thành công tốt đẹp và bế mạc vào ngày 10/9. 

Với sự tham gia của 22 đội, trên 110 thí sinh đến từ 17 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh, Hội thi đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem. Trải qua 4 phần thi gồm: chào hỏi, lý thuyết, xử lý tình huống, năng khiếu, phần lớn các đội đã thể hiện khá xuất sắc từng nội dung thi bằng nhiều hình thức phong phú, sinh động, sáng tạo. Với các đội, Hội thi không chỉ là dịp để các đội thể hiện sự hiểu biết, tài năng của mình, ý nghĩa hơn là cơ hội để các đội giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệp, góp phần ngày càng thực hiện tốt công tác dân vận.

 Thí sinh Phan Duy Tâm-Đội Công an tỉnh nói: “Đến với Hội thi cũng như mọi anh em ở các đội khác chúng tôi đều cho rằng thành công của đội không chỉ là giải thưởng, cái đạt được nhiều hơn là cơ hội giao lưu, học hỏi. Vì vậy chúng tôi không có tâm lý là phải chiến thắng nhau…”.

Theo nhận xét đánh giá của Ban giám khảo hầu hết các đội đều thể hiện khá xuất sắc các phần thi, chuyển tải được mục đích ý nghĩa của từng nội dung. Đặc biệt trong phần thi xử lý tình huống và phần thi năng khiếu các đội đã rất khéo léo trong việc lồng ghép những chủ đề phản ánh một cách sinh động hơi thở cuộc sống của nhân dân các dân tộc trong tỉnh và những yêu cầu nhiệm vụ đặt ra đối với công tác dân vận hiện nay.

Ông Nguyễn Xuân Ảnh-Phó Ban Dân vận Tỉnh ủy, Phó Ban tổ chức hội thi cho biết: “Thành công của Hội thi là sự nỗ lực rất lớn, đồng thời là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng. Hội thi đã đạt được nhiều ý nghĩa to lớn, thúc đẩy hoạt động giao lưu, trao đổi, học hỏi lẫn nhau”.

Căn cứ vào kết quả chấm điểm của Ban giám khảo qua từng phần thi của các đội, kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao tổng số 16 giải thưởng, trong đó gồm 8 giải khuyến khích, 4 giải 3, 3 giải nhì và giải nhất duy nhất thuộc về đơn vị công an tỉnh. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải nhất, nhì, ba cho các đội đạt điểm cao trong các phần thi lý thuyết, chào hỏi, xử lý tình huống và năng khiếu.

 

Hồng Uyên-Xuân Huy


Lượt xem: 253

Trả lời