Bế mạc giải bóng chuyền nữ Công đoàn viên chức-người lao động tỉnh Gia Lai năm 2015

Cập nhật 20/4/2015, 14:04:43

Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, quyết liệt, chiều 19/4, giải bóng chuyền nữ cán bộ công chức viên chức, người lao động lần thứ 3 năm 2015 đã kết thúc thành công tốt đẹp. 

 

Đội bóng chuyền nữ Đài PT-TH Gia Lai  giành ngôi vô địch.

 

Dành chiến thắng dễ trước đối thủ ở vòng bán kết, hai đội nữ Đài PTTH Gia Lai và Trường Cao đẳng nghề Gia Lai đã dành quyền vào thi đấu trận chung kết. Trận đấu này được nhiều người kỳ vọng bởi hai đội đã thể hiện phong độ cao khi liên tiếp dành chiến thắng thuyết phục ngay từ những vòng thi đấu đầu tiên.

Với lực lượng đồng đều, các pha tấn công được tổ chức bài bản, linh hoạt, đội bóng chuyền nữ Đài PTTH Gia Lai đã dành chiến thắng thuyết phục 2-0 để lên ngôi vô địch. Đây là chức vô địch lần thứ ba liên tiếp của các cô gái Đài PTTH Gia Lai. Hai đội đồng giải ba là Sở Văn hóa Thể thao Du lịch và Sở Lao động Thương binh Xã hội.

Sau hai ngày thi đấu sôi nổi với nhiều trận cầu hấp dẫn, quyết liệt giải bóng chuyền nữ cán bộ công chức viên chức và người lao động lần thứ 3 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Đây là một trong những hoạt động thiết thực do Công đoàn viên chức tỉnh Gia Lai tổ chức hướng đến chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng hoàn toàn Miền nam thống nhất đất nước 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5./. 

Nhật Thành – Đặng Trà


Lượt xem: 90

Trả lời