Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ (VSTBPN) tỉnh Gia Lai tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu với điển hình phụ nữ vượt khó.

Cập nhật 21/10/2016, 09:10:15

Sáng 20/10, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ (VSTBPN) tỉnh Gia Lai phối hợp với UBND thị xã Ayun Pa tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu với 86 gương điển hình phụ nữ vượt khó của các huyện, thị khu vực Đông Nam tỉnh gồm các huyện Phú Thiện, Ia Pa và thị xã Ayun Pa.  Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Kpă Thuyên -Tỉnh ủy viên,  Phó Chủ tịch UBND Tỉnh, Trưởng Ban VSTBPN tỉnh.

20-10-banvitiwnbo

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 86 năm Hội LHPN Việt Nam, phong trào đấu tranh của phụ nữ dưới sự lãnh đạo của Đảng qua các thời kỳ cách mạng, cũng như phong trào thi đua của phụ nữ Việt Nam nói chung, phụ nữ tỉnh Gia Lai nói riêng trong công cuộc xây dựng đất nước…  Cũng tại buổi gặp mặt, các chị em đã chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác xã hội và xây dựng hạnh phúc gia đình. Dù mỗi người một hoàn cảnh khác nhau, nhưng điểm chung ở những người phụ nữ Việt Nam đó là sự chịu thương chịu khó, nỗ lực phấn đấu vươn lên khó khăn, làm giàu cho chính bản thân, gia đình và xã hội.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kpăh Thuyên, Trưởng ban VSTBPN tỉnh đã khẳng định vai trò, vị trí của phụ nữ trong sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh nhà. Đồng chí mong rằng phụ nữ tỉnh nhà tiếp tục phát huy truyền thống của phụ nữ Việt Nam để đóng góp ngày càng nhiều hơn cho sự nghiệp phát triển của quê hương, đất nước ./.

              Nguyễn Sang


Lượt xem: 85

Trả lời