Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Gia Lai phối hợp với Đài PT-TH Gia Lai tổ chức chương trình giao lưu “Sáng mãi niềm tin”

Cập nhật 06/12/2013, 15:12:47

Chào mừng kỉ niệm 68 năm ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Gia Lai (10/12/1945-10/12/2013), sáng ngày 6/12, tại phim trường Đài PT-TH Gia Lai, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Đài PT-TH Gia Lai tổ chức chương trình giao lưu với chủ đề: “Sáng mãi niềm tin”.

Chương trình giao lưu “Sáng mãi niềm tin”

Cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã và đang có sức lan tỏa và ngày càng đi vào chiều sâu trong nhận thức, đặc biệt là việc làm của mỗi ngành, đơn vị, địa phương trong tỉnh. Học tập và làm theo Bác- Tấm gương trọn đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp, giải phóng con người và nhân loại, nhiều tập thể, cá nhân từ tỉnh đến cơ sở thuộc nhiều thành phần, giai tầng xã hội, ở nhiều lứa tuổi khác nhau đã cụ thể hóa thành những việc làm giản dị, gần gũi và thiết thực nhất.

Ông Châu Ngọc Tuấn- UV BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy AyunPa cho biết: “Việc học tập và làm theo Bác trên địa bàn thị xã  đang đi vào chiều sâu. Đối với lực lượng công an thị xã có mỗi ngày làm một việc tốt, bệnh viện xem bệnh nhân như người nhà của mình, đoàn thanh niên thì có ngày thứ 5 cơ sở hay có cá nhân tự nguyện hiến đất làm đường, xây dựng nông thôn mới”.

          Gần 2 năm qua, việc viết sổ tay làm theo gương Bác đã và đang trở thành việc làm thường xuyên của mỗi cán bộ, đảng viên trên địa bàn tỉnh Gia Lai. Đây là một trong những việc làm sinh động nhằm cụ thể hóa việc học tập và làm theo gương Bác, góp phần nâng cao vai trò, trách nhiệm của mỗi cán bộ, đảng viên trước chức trách, nhiệm vụ được giao. “Bản thân là một cán bộ quản lý, là đảng viên, ngoài nêu cao vai trò trách nhiệm, việc viết sổ tay cũng là một trong những cách để mình lên kế hoạch thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, cũng như qua đó tu dưỡng, rèn luyện mình” Ông Thái Duy Hằng – Hiệu trưởng trường THCS Chu Văn An, huyện Chư Sê chia sẻ.

Chương trình giao lưu là một trong hoạt động nhằm biểu dương các tập thể, cá nhân điển hình, đồng thời nhân rộng những cách làm hay trong việc học tập và làm theo gương Bác, qua đó góp phần thực hiện có hiệu quả chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Em Ksor H’Tách-Sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Gia Lai nói: “Từ chương trình giao lưu em học hỏi được rất nhiều điều. Bản thân sẽ đoàn kết, giúp đỡ bạn bè trong lớp, cố gắng học tập thật tốt cũng như tích cực tuyên truyền vận động mọi người tham gia vào các phong trào, hoạt động của địa phương”.

     Hy vọng rằng từ chương trình giao lưu “Sáng mãi niềm tin” sẽ ngày càng xuất hiện nhiều tấm gương tập thể, cá nhân điển hình, tiên tiến trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, qua đó góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động, vai trò trách nhiệm của mỗi cá nhân, tập thể, góp phần đẩy lùi những mặt trái của xã hội, xây dựng quê hương, đất nước ngày thêm giàu đẹp./.

 

 

 

 

Thiên Thanh ; R’Piên


Lượt xem: 72

Trả lời