24 thí sinh toả sáng trong đêm chung kết Cuộc thi “Nữ hoàng trang sức Việt Nam” 2022

Cập nhật 30/12/2022, 09:12:36

Tối 29/12, tại Trung tâm hội nghị Pleiku Palace, Tp.Pleiku, tỉnh Gia Lai, vòng chung kết toàn quốc Cuộc thi “Nữ hoàng trang sức Việt Nam” năm 2022 đã chính thức diễn ra với sự đọ sắc của 24 thí sinh đến từ các tỉnh, thành trên cả nước.

24 thí sinh đã mở màn đêm chung kết với phần trình diễn trang phục áo dài. Những bước đi thướt tha của các người đẹp trong tà áo dài truyền thống đã góp phần tôn lên vẻ đẹp duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam. Tiếp đó các thí sinh bước vào phần thi trong bộ sưu tập áo tắm và trình diễn trang phục dạ hội. Một lần nữa, người xem được mãn nhãn với thần thái cuốn hút cùng những bước catwalk đầy tự tin, uyển chuyển của các người đẹp. Trải qua 3 vòng thi, Ban tổ chức đã lựa chọn 5 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng thi ứng xử.

Kết quả, thí sinh Nguyễn Hoàng Yến đến từ Quảng Ninh đã trở thành chủ nhân chiếc Vương miện Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2022. Danh hiệu Á hoàng 1, Á hoàng 2 lần lượt thuộc về các thí sinh Nguyễn Thuỳ Linh và Phạm Thị Ngọc Trang. Thí sinh Nguyễn Huyền Diễn My đến từ Gia Lai đã đoạt giải khuyến khích. Sự thành công Cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam” năm 2022 đã góp phần tôn vinh, làm tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ Việt Nam.

Kim Ngân – Duy Linh


Lượt xem: 13

Trả lời