“Wayne Rooney nên từ giã ĐT Anh để tập trung cho MU”

Cập nhật 29/8/2016, 13:08:50

Huyền thoại Alan Shearer vừa lên tiếng khuyên Wayne Rooney nên từ giã ĐT Anh để dành sức lực cống hiến cho MU.

Huyền thoại Alan Shearer, người đã ghi 30 bàn cho “Tam sư” từ năm 1992 đến 2000, vừa đưa ra bình luận, Wayne Rooney nên cân nhắc việc chia tay ĐT Anh ở thời điểm này. Tờ Mirror dẫn lời Alan Shearer: “Tôi không ngụ ý rằng Wayne Rooney đã hết giá trị ở ĐT Anh. Tuy nhiên, năm nay anh ấy đã 30 tuổi và rất khó để làm tốt vai trò ở cả cấp độ ĐTQG lẫn CLB. Lúc này anh ấy nên nghĩ đến bản thân mình, chia tay ĐT Anh để tập trung cho MU”.

"wayne rooney nen tu gia dt anh de tap trung cho mu" hinh 0
Alan Shearer đang là chân sút số 1 trong lịch sử Premier League với 260 bàn, Wayne Rooney đứng thứ 2 với 193 bàn (Ảnh: Four Four Two)

Từ mùa trước, Wayne Rooney đã cho thấy dấu hiệu của tuổi tác, không còn sự nhanh nhẹn và sắc bén cần thiết, dẫn đến việc phải từ bỏ vị trí trung phong để chuyển xuống hàng tiền vệ. Thế nên, lời khuyên của Alan Shearer, người quyết định chia tay ĐT Anh ở tuổi 29 và duy trì danh tiếng sát thủ trong màu áo Newcastle rất xứng đáng để Wayne Rooney cân nhắc.

Mới đây, Wayne Rooney đã được tân HLV Sam Allardyce triệu tập cho trận gặp Slovakia ở Vòng loại World Cup 2018, diễn ra vào cuối tuần này. Đồng thời, ngôi sao của MU gần như chắc chắn sẽ tiếp tục giữ chức thủ quân “Tam sư” dưới thời HLV mới./.

VOV.


Lượt xem: 94

Trả lời