HLV Kim Sang Sik đối diện khó khăn trận ra mắt ĐT Việt Nam

Cập nhật 08/5/2024, 08:05:20

Đối thủ của ĐT Việt Nam, ĐT Philippines đang thực hiện việc bổ sung lực lượng cho vòng loại World Cup 2026 với những cầu thủ từ châu Âu. Điều này sẽ đặt ra những thách thức cho HLV Kim Sang Sik trong trận đấu đầu tiên dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Hôm 6/5, HLV Kim Sang Sik chính thức ra mắt trên cương vị HLV trưởng ĐT Việt Nam. Nếu không có gì thay đổi, trận đầu tiên nhà cầm quân người Hàn Quốc dẫn dắt ĐT Việt Nam sẽ là cuộc đối đầu với ĐT Philippines ở vòng loại World Cup 2026 vào ngày 6/6.

Theo nhận định, ĐT Việt Nam mạnh hơn ĐT Philippines và chắc chắn HLV Kim Sang Sik sẽ hướng tới thắng lợi trong trận đấu đầu tiên cầm quân tại ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, ĐT Philippines đang thực hiện việc bổ sung lực lượng ráo riết nhằm ‘thay máu” đội hình với những cầu thủ từ châu Âu.

Trong suốt thời gian qua, HLV của ĐT Philippines – Tom Saintfiet đã có mặt ở các nước châu Âu như Đức, Na Uy, Bỉ để tìm kiếm những cầu thủ gốc Philippines nhằm bổ sung cho ĐTQG.

Nhà cầm quân 51 tuổi đã “chấm” được hàng loạt cái tên như Luca de Meester, Scott Woods, Patrick Metcalfe, Dylan Demuynck. Đây hứa hẹn sẽ là những gương mặt tăng cường sức mạnh cho ĐT Philippines.

Trong bối cảnh đó, trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam với ĐT Philippines hứa hẹn sẽ không đơn giản với tân HLV Kim Sang Sik. Theo lịch, trận đấu này sẽ diễn ra vào 19h ngày 6/6 trên sân Mỹ Đình.


Lượt xem: 2

Trả lời