HLV Mai Đức Chung chính thức tiếp tục dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam

Cập nhật 10/5/2024, 14:05:39

HLV Mai Đức Chung đã đạt thỏa thuận với VFF để tiếp tục dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam trong thời gian tới.

Ngày 9/5/2024, VFF và ông Mai Đức Chung đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất ký hợp đồng để tiếp tục dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam từ 9/5/2024 đến 31/12/2025.

Sau SEA Games 32-2023 với thành tích lần thứ 4 liên tiếp cùng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam giành Huy chương Vàng, HLV Mai Đức Chung đã quyết định tạm dừng công việc này để dành thời gian cho gia đình. Sau một thời gian nghỉ ngơi phục hồi, HLV Mai Đức Chung đã quyết định sẽ trở lại với bóng đá nữ.

Trong quá trình là HLV trưởng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, ông Mai Đức Chung đã cùng các học trò giành được 6/8 HCV SEA Games và đặc biệt đưa đội nữ vào VCK World Cup 2023. Dù trong những hoàn cảnh khó khăn như khi đội thi đấu VCK nữ châu Á, đội hình bị Covid-19 gần hết, nhưng thầy và trò đã nỗ lực vượt lên để giành được tấm vé đến VCK World Cup 2023.

Chia sẻ cảm nghĩ trong lần trở lại nắm quyền dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung nói: “Năm nay đội tuyển không tham dự giải đấu quốc tế nào. Tuy vậy, đội vẫn sẽ có một tập huấn tại nước ngoài vào tháng 7 hoặc tháng 8 sắp tới, sau đó các cầu thủ sẽ quay lại thi đấu giải trong nước, cũng như đội TP.HCM sẽ tham dự giải Cúp C1 nữ châu Á. Đây là tiền đề để chúng ta có sự chuẩn bị thật tốt cho các mục tiêu quan trọng sẽ diễn ra trong năm 2025, gồm giải vô địch Đông Nam Á, SEA Games 2025, vòng loại Asian Cup nữ…Tôi cùng ban huấn luyện sẽ tập trung cao độ nhất để hoàn thành tốt nhiệm vụ”.


Lượt xem: 1

Trả lời