US Open ngày 1: Cilic, Vinci ra quân thuận lợi

Cập nhật 30/8/2016, 07:08:41

Cả cựu vương đơn nam Marin Cilic và đương kim á quân đơn nữ Roberta Vinci đều mở màn chiến dịch chinh phục giải Mỹ mở rộng năm nay với kết quả như ý.

Kvitova, Wozniacki và Kuznetsova đồng loạt đi tiếp

Các tay vợt giàu kinh nghiệm ở nội dung đơn nữ kể trên đều có thắng lợi ngày mở mànUS Open 2016 dù theo những cách khác nhau. Petra Kvitova đánh bại Jelena Ostapenko với tỉ số 7-5, 6-3. Cũng chỉ mất 2 set để thắng đối thủ là Svetlana Kuznetsova khi cô bắt Francesca Schiavone gác vợt nhanh chóng ở tỉ số 6-1, 6-2.

US Open ngày 1: Cilic, Vinci ra quân thuận lợi - 1

Wozniacki nhọc nhằn vào vòng 2

Vất vả nhất trong số này phải kể đến Caroline Wozniacki khi cựu số 1 thế giới người Đan Mạch phải trải qua 3 set căng thẳng mới ngược dòng đánh bại được Taylor Townsend với tỉ số 4-6, 6-3, 6-4. Ở vòng 2, Kivitova sẽ gặp Cagla Buyukakcay, Wozniacki đối đầu với chính Kuznetsova.

Kerber dễ dàng giành vé vào vòng 2

ĐKVĐ Úc mở rộng Angelique Kerber có lẽ cũng không tưởng tượng được mình lại có trận ra quân ở Mỹ mở rộng năm nay nhàn nhã đến vậy. Đối đầu với đối thủ vô danh Polona Hercog (Slovenia), hạt giống số 2 người Đức đã có đến 3 break ở set 1 và thắng trắng 6-0 ở set này. Sang set 2, khi Kerber đang dẫn trước 1-0 thì Hercog đã xin bỏ cuộc vì chấn thương.Giành vé đi tiếp, Kerber sẽ gặp Mirjana Lučić-Baroni (Croatia) ở vòng 2.

US Open ngày 1: Cilic, Vinci ra quân thuận lợi - 2

Kerber an ủi Hercog

Cựu  vương Cilic ra quân thành công

Sau khi vượt qua Andy Murray để đăng quang Cincinnati Masters 2016, Marin Cilic vẫn đang thể hiện phong độ cao cùng tinh thần vô cùng hưng phấn khi bước vào US Open 2016. Đối đầu với tay vợt người Brazil – Rogerio Dutra Silva ở vòng 1, cựu vô địch đơn nam US Open 2014 chỉ gặp đôi chút khó khăn ở 2 set đầu nhưng anh vẫn thắng với tỉ số 6-4, 7-5. Sang set 3, Cilic hoàn toàn áp đảo và thắng tiếp Silva cách biệt 6-1.

Đối thủ của hạt giống số 7 người Croatia ở vòng 2 US Open năm nay sẽ là Sergiy Stakhovsky (Ukraine).

US Open ngày 1: Cilic, Vinci ra quân thuận lợi - 3

Marin Cilic không mấy khó khăn để giành vé đi tiếp

Đương kim á quân đơn nữ khởi đầu thuận lợi

Năm ngoái, Roberta Vinci đã làm nên bất ngờ lớn khi xuất sắc loại Serena Williams ở bán kết US Open và chỉ chịu thua người đồng hương Flavia Pennetta ở trận chung kết giữa 2 tay vợt người Ý. Năm nay, trong khi Pennetta đã giải nghệ thì Vinci vẫn tiếp tục hành trình của mình tại giải Grand Slam cuối cùng trong năm.

Ở trận ra quân US Open 2016, tại vòng 1, Roberta Vinci chỉ mất vỏn vẹn 68 phút để vượt qua đối thủ người Đức Anna-Lena Friedsam với tỉ số 6-2, 6-4. Tại vòng 2, đối thủ của nhà đương kim á quân đơn nữ sẽ là Christina McHale (Mỹ).

US Open ngày 1: Cilic, Vinci ra quân thuận lợi - 4

Roberta Vinci dễ dàng giành vé vào vòng 2

24h.


Lượt xem: 84

Trả lời