Thắng đậm Mallorca, Real Madrid tiến gần chức vô địch La Liga

Cập nhật 15/3/2022, 08:03:15

Karim Benzema đã tỏa sáng với cú đúp, mang về chiến thắng tưng bừng 3-0 cho Real Madrid ngay trên sân của Mallorca ở vòng 28 La Liga.

Real Madrid bước vào trận đấu với tâm trạng hưng phấn sau khi ngược dòng đánh bại PSG ở vòng 1/8 Champions League hồi giữa tuần trước. Tuy nhiên, các học trò của HLV Carlo Ancelotti hoàn toàn bế tắc trong hiệp một. Đến phút 35, Real Madrid thậm chí phải nhờ đến cột dọc mới tránh khỏi bàn thua.

Thắng đậm Mallorca, Real Madrid tiến gần chức vô địch La Liga - Ảnh 1.

Phải sang đến hiệp 2, bàn thắng mới tới với Real. Phút 55, Baba của Mallorca để mất bóng ngay trước vòng cấm mở ra cơ hội cho Benzema chuyền bóng để Vinicius lập công, mở tỷ số trận đấu.

Đến phút 77, Vinicius bị phạm lỗi trong vòng cấm, trọng tài cho Real hưởng phạt đền và từ chấm 11m, Benzema dễ dàng nâng tỷ số lên 2-0.

Thắng đậm Mallorca, Real Madrid tiến gần chức vô địch La Liga - Ảnh 2.

Trước khi trận đấu khép lại, Benzema hoàn tất cú đúp ở phút 82 với cú đánh đầu hiểm hóc từ quả tạt của Marcelo, ấn định chiến thắng 3-0 cho thầy trò HLV Ancelotti.

Thắng lợi 3-0 ngay trên sân của Mallorca giúp Real có 66 điểm sau 28 trận đấu ở La Liga mùa này, tạm hơn đội nhì bảng Sevilla 10 điểm.

Theo VTV


Lượt xem: 14

Trả lời