Siêu máy tính dự đoán Cúp C1: Cửa đi tiếp của Newcastle gấp 5 lần MU, Man City vô đối

Cập nhật 12/12/2023, 08:12:24

Siêu máy tính có tên BETSiE đã có những dự đoán sau khi lượt trận thứ 5 vòng bảng Cúp C1 kết thúc.

MU chính là đội gây ra nhiều thất vọng hơn cả ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Cúp C1, khi họ chỉ có được trận hòa 3-3 trước Galatasaray dù liên tục dẫn trước đối thủ. Điều này khiến cho đoàn quân HLV Ten Hag không thể nào thoát khỏi vị trí bét bảng A.

Hiện MU không còn quyền tự quyết. Theo siêu máy tính BETSiE, cửa vượt qua vòng bảng của đội chủ sân Old Trafford rất hẹp, chỉ rơi vào 7,2% cơ hội. Đây là con số thấp nhất trong số những đội bóng vẫn đang phải đấu tranh cho tấm vé đi tiếp tại Cúp C1.

Siêu máy tính dự đoán Cúp C1: Cửa đi tiếp của Newcastle gấp 5 lần MU, Man City vô đối - 1

Dự đoán từ siêu máy tính BETSiE về cơ hội vượt qua vòng bảng cũng như vô địch Cúp C1 của một số CLB

MU cần 2 điều kiện để lách qua khe cửa hẹp. Đầu tiên, họ cần đánh bại Bayern (3h, 13/12) tại lượt trận cuối. Còn ở điều kiện thứ hai, trận đấu còn lại ở bảng A giữa Copenhagen và Galatasaray phải kết thúc với kết quả hòa.

Newcastle là đội bóng Anh khác cũng không có quyền tự quyết như MU ở vòng bảng Cúp C1. “Chích chòe” có yêu cầu bắt buộc đánh bại AC Milan (3h, 14/12) tại lượt trận cuối, ngoài ra còn phải mong Dortmund không thua PSG. Dẫu vậy, siêu máy tính BETSiE vẫn dự đoán Newcastle có tới 35,61% cơ hội vượt qua vòng bảng. Con số ấy cao gấp 5 lần so với MU. Trong khi đó, PSG được siêu máy tính này đánh giá đạt 58,79% cơ hội đi tiếp.

Ở diễn biến khác, siêu máy tính BETSiE dự đoán Man City vẫn đang là đội có nhiều cơ hội vô địch Cúp C1 mùa giải hiện tại nhất. Cụ thể, đội đương kim vô địch nhận được 28,89% cơ hội bảo vệ ngôi vương. Bám ngay sau Man City ở thông số này là Bayern. “Hùm xám” xứ Bavaria được siêu máy tính BETSiE dự đoán có 16,19% cơ hội hôi địch Cúp C1.

Arsenal trước đây không hề được đánh giá cao ở Cúp C1. Tuy nhiên ở mùa giải hiện tại lại khác. Họ sớm có vé đi tiếp sau trận cầu “hủy diệt” Lens với tỷ số 6-0. Nhờ vậy, “Pháo thủ” được siêu máy tính BETSiE dự đoán đạt 9,06% cơ hội vô địch Cúp C1.

24h.


Lượt xem: 3

Trả lời