Real – Dortmund: Ronaldo đi vào lịch sử Champions League?

Cập nhật 06/12/2017, 09:12:17

Ghi bàn vào lưới Dortmund ở lượt trận thứ 6 vòng bảng Champions League, Ronaldo sẽ thiết lập thêm một kỷ lục khủng ở sân chơi cao nhất châu Âu.

Hiện tại, Ronaldo đang có 8 bàn thắng ở sân chơi Champions League 2017/2018, dẫn đầu danh sách “vua phá lưới”. Nếu ghi bàn trong trận đấu với Dortmund ở lượt trận cuối bảng H, Ronaldo có cơ hội thiết lập 2 kỷ lục siêu khủng.

Đó là, Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở cả 6 trận đấu vòng bảng Champions League. Trong trường hợp ghi được cú đúp, Ronaldo sẽ lập kỷ lục ghi được nhiều bàn thắng nhất ở vòng bảng Champions League.

nhan dinh real vs dortmund bang h champions league hinh 1
Ronaldo đứng trước cơ hội thiết lập 2 kỷ lục ấn tượng (Ảnh: Getty Images).

Ronaldo hoàn toàn có thể thiết lập ít nhất một kỷ lục sau trận chiến với Dortmund. Bởi lẽ, ở thời điểm hiện tại, tiền đạo người Bồ Đào Nha có phong độ cũng như hiệu suất ghi bàn cực tốt ở Champions League.

Ngoài việc được chơi trên sân nhà, Ronaldo và các đồng đội còn được hưởng lợi, khi Dortmund thi đấu sa sút trầm trọng. Theo đó, trong 10 trận đấu gần nhất, đội chủ sân đều không biết mùi chiến thắng (hòa 5 và thua 5).

Chính màn trình diễn nghèo nàn trong thời gian qua khiến Dortmund hụt hơi trong cuộc đua đến ngôi vô địch Bundesliga với Bayern. Còn ở đấu trường Champions League, đội bóng này phải nhìn Tottenham và Real dắt nhau vào vòng 1/8.

Theo VOV


Lượt xem: 36

Trả lời