Pep Guardiola: “Tôi vẫn chưa nghiên cứu MU của Jose Mourinho”

Cập nhật 31/8/2016, 08:08:28

Những tưởng Pep Guardiola đang bận rộn chuẩn bị cho trận derby Manchester, nhưng chiến lược gia này lại tỏ rất bình thản.

Phải đến thứ 7 tuần sau, trận derby giữa MU và Man City mới diễn ra, tuy nhiên ngay thời điểm này, người hâm mộ đã rất hào hứng chờ đón cuộc so tài giữa Jose Mourinho và Pep Guardiola trên băng ghế chỉ đạo. Dẫu vậy, vị thuyền trưởng của Man City lại tỏ ra khá bình thản và cho hay ông chưa hề bắt tay vào việc nghiên cứu đối thủ.

pep guardiola: "toi van chua nghien cuu mu cua jose mourinho" hinh 0
Man City của Pep Guardiola đang dẫn đầu Premier League một cách thuyết phục (Ảnh: Getty)

Trang ESPN dẫn lời Pep Guardiola: “Tôi vẫn chưa xem MU thi đấu dưới thời Jose Mourinho. Tuy nhiên, tôi vẫn còn 10 ngày để nghiên cứu đối thủ. Chúng tôi sẽ phải tạo ra một màn trình diễn ấn tượng ở Old Trafford. Tôi có thể tượng tượng ra bầu không khí ở nơi đây và đang rất hào hứng hướng đến trận đấu này”.

Bên cạnh đó, Pep Guardiola cũng lo lắng vì những rủi ro mà loạt trận quốc tế cuối tuần này mang lại. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói: “Hy vọng rằng, sẽ không có cầu thủ nào của Man City gặp chấn thương trong loạt trận quốc tế. Giá như chúng tôi được gặp MU ngay tuần này, thế nhưng các cầu thủ lại phải trở về phục vụ ĐTQG. Mỗi lần như vậy, chẳng ai biết được điều gì có thể xảy ra”.

Hiện tại, MU và Man City đều đã toàn thắng cả 3 vòng đầu tiên, chính vì thế cuộc đối đầu ở Old Trafford trong khuôn khổ vòng 4 Premier League hứa hẹn sẽ rất căng thẳng. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 10/9 theo giờ Việt Nam./.

VOV.


Lượt xem: 71

Trả lời