Mourinho kích hoạt “bom tấn”, khước từ Ibrahimovic

Cập nhật 30/5/2016, 08:05:53

“Người đặc biệt” muốn có được chữ ký của John Stones ở kỳ chuyển nhượng lần này, siêu sao người Thuỵ Điển không thể tới MU.

Joachim Low lo lắng cho Schweinsteiger:

HLV Joachim Low của ĐT Đức thừa nhận, bản thân rất lo lắng về tình hình sức khỏe của tiền vệ Bastian Schweinsteiger. Nhà cầm quân 56 tuổi cho biết thêm, ông cũng chưa xác định ngày trở lại tập luyện của ngôi sao thuộc biên chế MU.

Rashford gia hạn hợp đồng với MU:

Tờ Telegraph tiết lộ, tiền đạo trẻ Marcus Rashford đã ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2020 kèm theo mức lương 20.000 bảng/tuần với MU. Tuy nhiên, “người trong cuộc” vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

 

mourinho kich hoat "bom tan", khuoc tu ibrahimovic hinh 0
Mourinho muốn chữ ký của John Stones ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. (Ảnh: Getty).

 

Mourinho kích hoạt “bom tấn”:

Tân HLV trưởng MU vẫn muốn có được chữ ký của trung vệ trẻ đang khoác áo Everton. Trước đấy tại Chelsea, Mourinho cũng đã từng thất bại khi muốn chiêu mộ John Stones.

“Người đặc biệt” khiến Ibrahimovic buồn lòng:

Thời gian qua giới truyền thông liên tục đồn đoán về chuyện tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sắp chuyển sang khoác áo MU. Tuy nhiên, theo thông tin mới được tờ The Times cho đăng tải thì tân HLV Jose Mourinho không muốn mang cầu thủ này về Old Trafford.

Ramos chia sẻ bí kíp thành công của Zidane ở Real:

Trung vệ đội trưởng Sergio Ramos cho biết, nguyên nhân HLV Zinedane Zidane có thể đưa Real lên đỉnh vinh quang là do ông biết cách dùng người. Theo tuyển thủ Tây Ban Nha, “Zizou” là người rất gần gũi, nhưng cũng vô cùng quyết đoán.

Rạng sáng nay, “Kền kền trắng” đã đánh bại Atletico Madrid ở trận chung kết để lần thứ 11 bước lên ngôi vô địch tại Champions League./.

VOV


Lượt xem: 39

Trả lời