Mourinho khởi động chiến dịch “đi săn” Griezmann

Cập nhật 06/9/2016, 04:09:37

Mourinho khởi động chiến dịch “đi săn” Griezmann

Dù phiên chợ Hè 2016 vừa khép lại, tuy nhiên Jose Mourinho đã lên kế hoạch “nổ bom tấn” ở kỳ chuyển nhượng sang năm, với thương vụ mang tên Antoine Griezmann. Thông tin trên vừa được báo giới Anh, Pháp và Tây Ban Nha đồng loạt đăng tải.

Theo đó, MU dự tính kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá đến 100 triệu Euro giữa ngôi sao 25 tuổi và Atletico Madrid. Thậm chí, “Quỷ đỏ” còn sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của Paul Pogba, để có được Antoine Griezmann.

 

mourinho khoi dong chien dich "di san" griezmann hinh 0
Antoine Griezmann và Atletico Madrid khởi đầu mùa giải mới không như ý khi chia điểm trước Leganes (Ảnh: Getty).

 

Chân sút người Pháp được Jose Mourinho xem là gương mặt thích hợp nhất để thay thế vị trí của Wayne Rooney trong đội hình MU, khi mà thủ quân “Quỷ đỏ” ngày càng sa sút vì gánh nặng tuổi tác. Ngoài ra, sức hút của Antoine Griezmann cũng rất phù hợp với chính sách “Galacticos” mà đội chủ sân Old Trafford đang theo đuổi.

Hiện tại, cả MU lẫn Atletico Madrid vẫn chưa chính thức lên tiếng về thông tin này, tuy nhiên với phong cách chuyển nhượng của Jose Mourinho, mỗi lần báo giới dồn dập đưa tin về một “bom tấn”, gần như chắc chắn thương vụ đó sẽ xảy ra./. 

VOV.


Lượt xem: 35

Trả lời