Messi lập hat-trick, Barca “vùi dập” Man City

Cập nhật 20/10/2016, 08:10:49

Trong ngày tái xuất đội hình chính, Lionel Messi đã có một hat-trick đẹp mắt để giúp Barca thắng đậm 4-0 trước Man City.

Hành quân đến Nou Camp, HLV Pep Guardiola gây bất ngờ khi không sử dụng Aguero trong đội hình xuất phát. Trong khi đó, HLV Enrique đã xếp Messi đá chính trở lại sau chuỗi ngày chấn thương. Khoảng thời gian đầu của trận đấu diễn ra với thế cân bằng khi hai đội đều tập trung vào kiểm soát bóng.

Đẳng cấp của Messi đã mang về bàn thắng mở tỉ số cho Barca ở phút 17. Tận dụng tốt thoáng chần chừ của hàng thủ Man City, Messi lao xuống dứt diểm rất nhanh trong vòng cấm, đưa Barca vươn lên dẫn trước.

Khoảng thời gian sau đó, Man City nỗ lực vùng lên tấn công. Nhưng trong một ngày kém duyên, những chân sút của họ như De Bruyne, Nolito hay Sterling đều không thể dứt điểm thành công.

messi lap hattrick barca vui dap man city hinh 1
Messi hành hạ hàng thủ của Man City. (Ảnh: AP)

Khi hàng công chưa hiệu quả thì hàng thủ của Man xanh tiếp tục mắc sai lầm. Phút 52, thủ môn Bravo có tình huống ngớ ngẩn khi chuyền bóng vào chân Suarez rồi lại dùng tay cản phá bóng ngoài vòng cấm. Anh phải nhận một thẻ đỏ trực tiếp và Man City bắt đầu sụp đổ từ đây.

Liên tiếp các phút 61 và 69, Messi ghi 2 bàn để hoàn tất cú hat-trick. Cuối trận, Neymar bồi thêm một bàn nữa, ấn định chiến thắng 4-0 cho Barca.

Thua trận này, Man City đã thiết lập kỷ lục buồn khi gặp Barca tại Champions League, với 5 thất bại liên tiếp./.

Tỉ số trận đấu: Barca 4 – 0 Man City (hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn: Messi 17′ 61′ 69′, Neymar 89′

Đội hình xuất phát:

Barca: Ter Stegen, Pique, Umtiti, Mascherano, Alba, Iniesta, Rakitic, Busquets, Messi, Neymar, Suarez.

Man City: Bravo, Zabaleta, Otamendi, Stones, Kolarov, Fernandinho, Gundogan, Silva, Sterling, Nolito, De Bruyne.

Theo VOV


Lượt xem: 30

Trả lời