Kết quả vòng bảng UEFA Champions League 2/11: Liverpool và Tottenham ca khúc khải hoàn

Cập nhật 02/11/2022, 07:11:55

2 đại diện của nước Anh là Liverpool và Tottenham đã cùng giành chiến thắng ở lượt trận cuối vòng bảng UEFA Champions League.

Kết quả vòng bảng UEFA Champions League 2/11: Liverpool và Tottenham ca khúc khải hoàn - Ảnh 1.

Trước lượt trận cuối cùng của vòng bảng, thì bảng D là bảng đấu khó lường nhất khi cả 4 đội đều còn nguyên cơ hội đi tiếp. Bởi vậy, mọi kịch bản đều có thể xảy ra, và điều đó đã giúp lượt trận cuối diễn ra với những diễn biến không thể kịch tính hơn.

Kết quả vòng bảng UEFA Champions League 2/11: Liverpool và Tottenham ca khúc khải hoàn - Ảnh 2.

Tottenham đã gặp vô vàn khó khăn trong chuyến làm khách trước Marseille, khi họ bị dẫn trước từ sớm và Son Heung-min phải rời sân ngay trong hiệp 1 vì chấn thương. Tuy nhiên sang hiệp 2, đại diện nước Anh đã ngược dòng ngoạn mục nhờ 2 pha lập công của Lenglet và Hojbjerg để giành chiến thắng 2-1, qua đó có được ngôi đầu bảng D. Trận đấu còn lại của bảng đấu này giữa Sporting Lisbon và Frankfurt cũng chứng kiến kịch bản tương tự, khi đội khách Frankfurt ngược dòng vượt qua đối thủ 2-1 để cùng Tottenham đi tiếp.

Kết quả vòng bảng UEFA Champions League 2/11: Liverpool và Tottenham ca khúc khải hoàn - Ảnh 3.

Ở các trận đấu khác, Bayern Munich đã đánh bại Inter Milan 2-0 để kết thúc vòng bảng với thành tích toàn thắng. Barcelona giành thắng lợi 4-2 trước Viktoria Plzen. Napoli phải nhận trận thua đầu tiên mùa này khi thất bại 2-4 trước Liverpool, còn Rangers để thua 1-3 trước Ajax.

Kết quả vòng bảng UEFA Champions League 2/11: Liverpool và Tottenham ca khúc khải hoàn - Ảnh 4.

Còn các trận đấu diễn ra trước đó, trên sân nhà Dragao, Porto đã giành chiến thắng 2-1 trước Atletico Madrid, để qua đó kết thúc hành trình vòng bảng với vị trí dẫn đầu tại bảng B. 2 cầu thủ đã lập công cho đội chủ nhà là Mehdi Taremi và Stephen Eustaquio, còn bàn gỡ của Atletico đến từ pha phản lưới nhà của Ivan Marcano.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Bayer Leverkusen và Brugge đã hòa nhau với tỉ số 0-0. Kết quả này giúp Leverkusen vươn lên xếp thứ 3 tại bảng B khi bằng điểm với Atletico nhưng nhỉnh hơn về thành tích đối đầu, và họ sẽ xuống chơi tại Europa League. Còn Porto cùng Brugge là 2 đội bóng giành quyền đi tiếp ở bảng đấu này.

Theo VTV


Lượt xem: 2

Trả lời