Daniil Medvedev giành quyền vào chung kết Erste Bank mở rộng

Cập nhật 30/10/2022, 09:10:05

Tại giải quần vợt Erste Bank mở rộng 2022, hạt giống số 1 Daniil Medvedev đã cho thấy đẳng cấp của mình ở cuộc đối đầu với Grigor Dimitrov tại trận bán kết.

Cuộc đối đầu tại trận bán kết sớm của giải quần vợt Erste Bank mở rộng 2022 giữa hạt giống số 1 Daniil Medvedev và đối thủ Grigor Dimitrov đã diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút thi đấu đầu tiên với những tình huống đôi công của cả hai tay vợt. Tuy nhiên ở những tình huống quyết định, Medvedev vẫn là người chơi xuất sắc hơn, để vượt qua đối thủ với tỉ số 6 – 4.

Daniil Medvedev giành quyền vào chung kết Erste Bank mở rộng   - Ảnh 1.

Có được lợi thế dẫn trước, tay vợt người Nga thi đấu thoải mái trong set 2, và có được thêm một chiến thắng dễ dàng nữa cùng tỉ số 6 – 2, qua đó vượt qua Dimitrov sau 2 set với tỉ số chung cuộc 2 – 0 để giành quyền góp mặt tại trận chung kết của giải đấu.

Daniil Medvedev giành quyền vào chung kết Erste Bank mở rộng   - Ảnh 2.

Đối thủ của tay vợt người Nga ở trận đấu tới sẽ là Denis Shapovalov, sau khi tay vợt người Canada này đã vượt qua Borna Coric ở trận bán kết thứ hai cùng các tỉ số 7 – 6 và 6 – 0. Đây cũng là một trận đấu ấn tượng của Shapovalov, khi anh có được 26 điểm winner và có tới 7 tình huống phát bóng ăn điểm trực tiếp trước đối thủ dày dặn kinh nghiệm như Borna Coric.

Theo VTV


Lượt xem: 1

Trả lời