Chuyên gia Anh nói điều đáng mừng khi tỷ phú Jim Ratcliffe lên nắm quyền MU

Cập nhật 23/2/2024, 09:02:46

Chuyên gia Paul Merson khẳng định kỷ nguyên mới mang tên Sir Jim Ratcliffe sẽ mang đến những điều tích cực cho “Quỷ đỏ”.

Sir Jim Ratcliffe đã chính thức nắm trong tay 25% cổ phần của Man United và trở thành người nắm quyền điều hành câu lạc bộ trong thời gian tới. Đây là tin rất vui cho các cổ động viên “Quỷ đỏ” khi họ được sở hữu bởi một trong những đại gia giàu nhất nước Anh.

Sir Jim Ratcliffe mang đến nhiều hy vọng cho MU

Sir Jim Ratcliffe mang đến nhiều hy vọng cho MU

Việc có một cổ đông mới với nguồn lực tài chính mạnh mẽ như Sir Jim Ratcliffe có thể mang lại lợi ích tài chính cho câu lạc bộ. Điều này có thể giúp ManUnited cải thiện cơ sở hạ tầng, mua sắm cầu thủ chất lượng và đầu tư vào các dự án phát triển dài hạn.

Chia sẻ về những điểm tích cực mà Sir Jim Ratcliffe có thể mang lại cho MU, chuyên gia Paul Merson cho biết: “Tôi chưa thể nói về những điểm chi tiết mà ông mang đến cho MU nhưng tôi có thể nói rằng, sự có mặt của Sir Jim Ratcliffe đang giúp đội bóng này cởi bỏ được khá nhiều tâm lý.

Cứ nhìn cái cách MU toàn thắng 5 trận gần đây sẽ rõ. Kết quả rất tốt, nhưng tôi không nghĩ màn trình diễn là tuyệt vời nhưng họ đang trở lại mạnh mẽ và sẵn sàng đua Top 4. Họ phải bắt đầu thể hiện phong độ trên sân và trở lại Champions League càng nhanh càng tốt khi có sự xuất hiện của chủ mới”.

Sir Jim Ratcliffe được biết đến là một doanh nhân thành công và có uy tín trong giới kinh doanh. Việc ông tham gia vào câu lạc bộ có thể mang lại sự chuyên nghiệp và quản lý hiệu quả, giúp MU hoạt động một cách hiệu quả hơn. Đây là những điều người hâm mộ “Quỷ đỏ” đang kỳ vọng.


Lượt xem: 3

Trả lời