Champions Leasgue | Real Madrid nguy cơ rơi vào “bảng tử thần”

Cập nhật 25/8/2022, 13:08:44

Lễ bốc thăm UEFA Champions League sẽ diễn ra vào 23h00 tối nay. Với việc nhóm 2 và 3 có nhiều đội bóng mạnh, ĐKVĐ Real Madrid rất có thể sẽ rơi vào “bảng tử thần”.

Champions League mùa giải 2022/23 đã chính thức xác định xong 32 CLB góp mặt sau khi những trận đấu cuối của vòng play-off đã khép lại. Theo đó, Benfica, Maccabi Haifa, Viktoria Plzen và mới nhất có Copenhagen, Dinamo Zagreb, Rangers là những đội bóng cuối cùng giành suất dự Champions League.

UEFA cũng đã chia 32 đội bóng vào 4 nhóm hạt giống, theo đó, Real Madrid, Eintracht Frankfurt, Man City, AC Milan, Bayern Munich, PSG, Porto và Ajax nằm ở nhóm 1. Nhóm 2 gồm Liverpool, Chelsea, Barcelona, Juventus, Atletico Madrid, Sevilla, RB Leipzig và Tottenham. Nhóm 3 gồm Dortmund, RB Salzburg, Shakhtar Donetsk, Inter Milan, Napoli, Benfica, Sporting Lisbon, Leverkusen. Nhóm 4 có Rangers, Dinamo Zagreb, Marseille, Copenhagen, Club Brugge, Celtic, Viktoria Plzen, Maccabi Haifa.

Champions Leasgue | Real Madrid nguy cơ rơi vào bảng tử thần - Ảnh 1.

Real Madrid có thể gặp nhiều đối thủ mạnh ở vòng bảng Champions League 2022/23

ĐKVĐ Real Madrid sẽ không phải nằm cùng bảng với những đội bóng cùng quốc gia của mình. THế nhưng đoàn quân của HLV Ancelotti lại có nguy cơ rơi vào bảng tử thần với rất nhiều đội bóng mạnh ở nhóm 2 (1Liverpool, Chelsea, Tottenham, Juventus), nhóm 3 (Dortmund, Inter Milan, Napoli).

Lễ bốc thăm vòng bảng Champions League diễn ra tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ, vào 23h00 ngày 25/8. Vòng bảng UEFA Champions League sẽ diễn ra từ 6/9 đến 2/11, sau đó các CLB nghỉ thi đấu để các đội tuyển tập trung chuẩn bị cho World Cup 2022 sẽ khai mạc vào ngày 21/11.

Các nhóm hạt giống UEFA Champions League 2022/23:

Champions Leasgue | Real Madrid nguy cơ rơi vào bảng tử thần - Ảnh 2.
Champions Leasgue | Real Madrid nguy cơ rơi vào bảng tử thần - Ảnh 3.
Champions Leasgue | Real Madrid nguy cơ rơi vào bảng tử thần - Ảnh 4.
Champions Leasgue | Real Madrid nguy cơ rơi vào bảng tử thần - Ảnh 5.
Theo VTV

Lượt xem: 1

Trả lời