Xuất hiện trên Billboard quảng trường thời đại Mỹ, Orange: “Đây là động lực!”

Cập nhật 19/8/2021, 10:08:52

Tối 18/8, Orange đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc Em Hát Ai Nghe. Đây tiếp tục là một ca khúc nhẹ nhàng, thể hiện khía cạnh nữ tính và sâu lắng ở Orange.

Ca khúc Em Hát Ai Nghe là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Trungg I.U. Thuộc thể loại ballad, Em Hát Ai Nghe sở hữu giai điệu chậm rãi, dạt dào cảm xúc với ca từ mang tính tự sự, trải lòng. Không đơn thuần là một ca khúc viết về tình yêu đôi lứa, Em Hát Ai Nghe đã “chạm” trúng vào những trăn trở về con đường sự nghiệp, tương lai của Orange trong thời điểm này.

“Ngay từ khi nghe bản demo, tôi đã cảm thấy nó đến đúng thời điểm, như tả về cuộc đời mình vậy. Tôi nghĩ mình có sự kết nối với ca khúc này. Năm nay là một năm tôi muốn tự sự, kể mọi người nghe mình đã trải qua những gì” – Orange chia sẻ về sự đồng điệu với ca khúc Em Hát Ai Nghe.

Xuất hiện trên Billboard quảng trường thời đại Mỹ, Orange: Đây là động lực! - Ảnh 1.

Mặc dù đã từng được Orange trình diễn tại chương trình The Heroes – Thần Tượng Đối Thần Tượng, nhưng Em Hát Ai Nghe phiên bản chính thức sẽ mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác: “Bản gốc của ca khúc này là ballad, nên nó sẽ thể hiện đúng thông điệp và tiếp cận người nghe dễ hơn phiên bản ở The Heroes. Tâm thế hiện tại của tôi là ra mắt một bài hát mới, kết nối cảm xúc với khán giả bằng câu chuyện trong MV, khác với tinh thần khi đi thi đấu”.

Được thực hiện bởi đạo diễn Vũ Hồng Thắng, MV Em Hát Ai Nghe ghi lại những cảnh quay đầy thơ mộng tại các khu rừng Đà Lạt. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc được Orange đầu tư nhiều chất xám và kinh phí nhất từ trước đến nay, nhằm thể hiện trọn vẹn tinh thần âm nhạc, cũng như câu chuyện Hanahaki độc đáo. MV đã đưa người xem lạc vào thế giới cổ tích ảo diệu, với những hiệu ứng đẹp mắt và hàng loạt tạo hình công phu của Orange qua các mùa.

Xuất hiện trên Billboard quảng trường thời đại Mỹ, Orange: Đây là động lực! - Ảnh 2.

Mặc dù ra mắt MV vào thời điểm dịch bệnh căng thẳng, nhưng MV Em Hát Ai Nghe đã được Orange và ê-kíp thực hiện từ tháng 1 năm 2021. Giai đoạn hậu kỳ và xử lý những hiệu ứng bắt mắt trong MV cũng tốn khá nhiều thời gian, đối với Orange, tháng 8 chính là thời điểm thích hợp nhất để dành tặng khán giả. Khi Orange hỏi Em Hát Ai Nghe trên các trang mạng xã hội, các fan của nữ ca sĩ cũng an ủi “Cam hát fan nghe”, hay dành nhiều lời khen cho phần hình ảnh nữ tính, mới lạ của Orange trong lần trở lại này.

Đặc biệt, trước ngày trở lại, Orange đã vinh dự được xuất hiện trong chiến dịch EQUAL toàn cầu của Spotify. Sau đàn chị Bích Phương, Suboi và Hoàng Thuỳ Linh, hình ảnh của Orange cũng được quảng bá tại Quảng trường Thời Đại (New York, Mỹ). Đồng thời, ca khúc Khi Em Lớn (English Version) của Orange đã xuất hiện trong playlist EQUAL Global trên nền tảng nghe nhạc trực tuyến Spotify. Đây là playlist tôn vinh tài năng và âm nhạc của các nữ nghệ sĩ trên toàn thế giới.

Xuất hiện trên Billboard quảng trường thời đại Mỹ, Orange: Đây là động lực! - Ảnh 3.

Là nghệ sĩ Gen Z Việt Nam đầu tiên được quảng bá hình ảnh tại Quảng trường Thời Đại trong chiến dịch EQUAL toàn cầu của Spotify, Orange chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và vinh dự. Chắc chắn rằng, đây sẽ là động lực để tôi tiếp tục phát triển sự nghiệp âm nhạc của mình trong thời gian sắp tới”.

Theo VTV


Lượt xem: 26

Trả lời