Những vai diễn để đời của nam phụ phản diện phim “Queen of Tears” Park Sung Hoon

Cập nhật 17/4/2024, 10:04:00

Nổi lên từ vai diễn “trai hư” trong Vinh quang trong thù hận (The Glory), Park Sung Hoon đang là một trong những cái tên được yêu thích hiện nay của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Anh để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả nhờ vai diễn nhà đầu tư có tiếng trong siêu phẩm truyền hình “Queen of Tears” (Nữ hoàng nước mắt).

Park Sung Hoon sinh năm 1985, chính thức ra mắt làng giải trí xứ Hàn vào năm 2008. Ngoài đóng phim, anh còn tỏa sáng trên sân khấu kịch.

Nếu thường xuyên theo dõi phim Hàn Quốc, chắc chắn bạn có thể “quen mặt” với nam diễn viên qua vai Jeon Jae Joon, con trai của một gia đình tài phiệt nhưng mắc bệnh mù màu bẩm sinh trong “The Glory” hay vệ sĩ của vị hoàng đế Lee Hwon (do Kim Soo Hyun thủ vai) ở “The Moon Embracing The Sun”.

Lần này, quay trở lại màn ảnh với vai diễn Yoon Eun Seong – chàng trai đầy mưu mô độc ác, khán giả đặt rất nhiều kì vọng về sự thể hiện của nam diễn viên.

Dưới đây là những vai diễn xuất sắc, làm nên tên tuổi của Park Sung Hoon.

Queen of tears – Nữ hoàng nước mắt

Phim truyền hình “Queen of Tears” đã được phát sóng đến tập 6 trên Netflix! Bên cạnh cặp đôi diễn viên chính Kim Soo Hyun và Kim Ji Won, danh tiếng của dàn diễn viên phụ nhanh chóng tăng cao, nổi bật nhất phải kể đến Park Sung Hoon – nhà đầu tư tài giỏi vừa trở về Hàn Quốc.

Có hành tung bí ẩn và động cơ mờ ám, nhân vật này dự đoán sẽ là hiểm họa khó lường cho hôn nhân của Hae In (Kim Ji Won) và Hyun Woo (Kim Soo Hyun). Mặt khác, thần thái sang chảnh đậm chất tổng tài của Park Sung Hoon cũng khiến dân tình không khỏi xuýt xoa. Mọi thứ càng tự nhiên hơn khi anh chàng vốn có xuất thân gia thế ngoài đời.

Lương tâm kẻ bắt cóc – The kidnapping day

The Day of Kidnapping của đạo diễn Park Yoo Young là phim kinh dị hài đen, xoay quanh kẻ bắt cóc vụng về và một cô gái thiên tài bị mất trí nhớ. Park Sung Hoon vào vai Park Sang Yoon và hợp tác với dàn sao Hàn nổi tiếng Yoon Kye Sang, Kim Shin Rok…

Trong The kidnapping day, Park Sung Hoon vào vai thanh tra ưu tú của đội trọng án, giản dị điềm tĩnh nhưng luôn kiên định đấu tranh vì công lý. Có thể nói dù cùng một nghề nghiệp, Park Sung Hoon vẫn lột tả tinh tế những khác biệt, bất chấp cả hai phim phát hành cách nhau không lâu.

Người xa lạ – Not others

Nội dung phim các tập phim có sự tham gia của Park Sung Hoon xoay quanh cặp mẹ con “trái tính trái nết”. Eun Mi (Jeon Hye Jin) trở thành một người mẹ đơn thân khi còn là học sinh trung học. Cô ở vậy nuôi con gái Jin Hee (Choi Soo Young).

Hiện tại, Eun Mi là bác sĩ vật lý trị liệu và Jin Hee là cảnh sát vừa vào nghề tại Namchon. Dù cả hai mẹ con rất yêu thương nhau nhưng lại không cùng tiếng nói nên thường xảy ra tranh cãi.

Cuộc sống của hai mẹ con bắt đầu thay đổi khi bác sĩ Park Jin Hong (Ahn Jae Wook) xuất hiện bên cạnh Eun Mi. Trong khi đó, Jin Hee phải chật vật để làm quen với đồng nghiệp mới đến Jae Won (Park Sung Hoon).

Vinh quang trong thù hận – The glory 1 & 2

Tính đến nay, thành công cũng như độ phổ biến lâu dài của The Glory không chỉ giúp nữ chính Song Hye Kyo quay về thời hoàng kim, mà còn là bệ phóng vững chắc cho bộ năm phản diện Lim Ji Yeon, Kim Hi Eo Ra, Cha Joo Young, Park Sung Hoon, Kim Gun Woo. Riêng Park Sung Hoon, mỹ nam đóng vai “ác nhân mù màu” Jeon Jae Joon, đang giữ vị trí là diễn viên xác nhận tham gia nhiều dự án nhất hậu The Glory.

Park Sung Hoon thủ vai Jeon Jae Jun, một thiếu gia giàu có đồng thời là thủ phạm bạo lực học đường. Đây cũng là bộ phim nâng tầm tên tuổi của anh sau nhiều tác phẩm kém tiếng. Đồng thời mang về cho anh đề cử Nam phụ xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Baeksang.

Vòng tròn oan nghiệt – Into the ring

Seo Gong Myung (Park Sung Hoon) là một cảnh sát ưu tú, điển trai nhưng lạnh lùng và cứng nhắc. Anh luôn tuân thủ các nguyên tắc của mình để làm tốt công việc. Điều này khiến cho anh có nhiều kẻ thù.

Trong khi đó, Goo Se Ra (Nana) xuất thân từ một tầng lớp thấp. Cô làm việc bán thời gian để tự nuôi sống mình. Cô nổi tiếng với tài ăn nói và giỏi võ.

Vì một hiểu lầm, Seo Gong Myung bị giáng chức, còn Goo Se Ra lại nhậm chức tại Hội đồng nhân dân quận. Mọi chuyện bắt đầu khi cả hai hợp lực để trừng phạt các chính trị gia tham nhũng.

Nhật ký kẻ sát nhân – Psychopath diary 

Ngoài Queen of tears và The glory, Park Sung Hoon còn khoe trọn khí chất thượng lưu mê hoặc trong Psychopath diary (Nhật ký kẻ thái nhân cách). Lần này anh hóa thân thành vị giám đốc điển trai của công ty chứng khoán hàng đầu.

Thế nhưng đằng sau vẻ ngoài lịch lãm, gã thực chất mang tâm lý vặn vẹo. Diễn xuất phản diện của Sung Hoon cũng gây ấn tượng mạnh. “Chemistry” với Yoon Shi Yoon mang lại những khoảnh khắc thoáng mùi đam mĩ đến lạ.

 Công lý – Justice

Công lý là một bộ phim pháp lý trong đó Lee Tae Kyung (Choi Jin Hyuk) là một luật sư làm việc với các khách hàng được chủ công ty xây dựng Song Woo Young (Son Hyun Joo) giới thiệu cho anh.

Một cuộc xung đột bắt đầu giữa họ về vụ mất tích hàng loạt của các nữ diễn viên. Park Sung Hoon vào vai Tak Soo Ho, phó chủ tịch của một công ty lớn có mối quan hệ không tốt đẹp với Lee Tae Kyung và Seo Yeon Ah (Nana).

VOV.


Lượt xem: 17

Trả lời