Vòng Lộ diện “The X-Factor” hứa hẹn…nhiều nước mắt

Cập nhật 09/7/2014, 13:07:44

Những quyết định về tương lai của các thành viên trong đội đã nhiều lần khiến các Giám khảo phải rơi nước mắt vì không đành lòng.

Khép lại vòng Thử thách ghế nóng, “The X-Factor – Nhân tố bí ẩn” đã tìm ra 6 thí sinh xuất sắc cho các hạng mục: Nam dưới 25 tuổi, Nữ dưới 25 tuổi và Nam/nữ trên 25 tuổi. Bất ngờ đã xảy ra khi đến 7 nhóm được chọn ở hạng mục Nhóm ca. Tuy nhiên, sau vòng Lộ diện đầy khắc nghiệt, tất cả các hạng mục đều sẽ chỉ còn lại 4 người/ nhóm bản lĩnh nhất.

Trong vòng thi Lộ diện sẽ bắt đầu vào tối Chủ nhật tuần này (13/7), giọng hát và cá tính của các thí sinh sẽ được phô diễn tối đa khi họ phải thể hiện giọng mộc cùng với các nhạc cụ. Không có sự hỗ trợ của các kĩ thuật phòng thu, nên những ưu điểm hay nhược điểm trong giọng hát của các thí sinh đều sẽ bộc lộ rõ ràng.

 

Các thí sinh phải hát mộc với các nhạc cụ

Bên cạnh đó, vòng thi sẽ diễn ra tại các địa điểm riêng biệt, mỗi đội là một không gian “khép kín” chỉ có Huấn luyện viên, cố vấn và thí sinh. Các Huấn luyện viên cùng cố vấn có toàn quyền quyết định xem ai là người đi tiếp. Không ít lần, các Giám khảo phải đau đầu, khó xử, rơi nước mắt vì không đành lòng.

 

Đội HLV Hồ Quỳnh Hương

Trước những khốc liệt sắp đến, thí sinh Minh Ngọc, đội HLV Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Đến với vòng Lộ diện, mình thực sự rất lo lắng vì phải hát mộc. Thí sinh không biết các yếu tố không gian có tốt không, cố vấn là ai… nên bị áp lực lắm”.

Lê Tích Kỳ – chàng trai theo đuổi dòng nhạc Rock của đội HLV Hồ Quỳnh Hương tâm sự: “Đến vòng thi này, em rất vui nhưng cũng rất lo lắng. Sau các vòng thi trước, em nhận được nhiều lời góp ý về giọng hát bản năng. Em cũng khá tự ti về bản thân khi thua kém các bạn, các anh chị về kĩ thuật và kinh nghiệm trình diễn. Thời gian này, em đang cố hết sức tập luyện vì em không muốn làm những người yêu quý em phải thất vọng”.

 

Lê Tích Kỳ

Đêm tranh tài đầu tiên của vòng Lộ diện sẽ được phát sóng trên kênh VTV3 (Đài THVN) vào lúc 21h10 ngày 13/7./.

theo VOV


Lượt xem: 45

Trả lời