Thư Kỳ: “Sẽ luôn có người đẹp hơn”

Cập nhật 15/2/2023, 06:02:33

Cư dân mạng đã từng cố gắng (và thất bại) trong việc làm Thư Kỳ xấu hổ vì mái tóc bạc cách đây hai năm. Bây giờ, cô vẫn giữ quan điểm tích cực về sự lão hóa.

“Mặc dù tôi thường nói rằng ngoại hình không quan trọng và lão hóa là một phần tất yếu của cuộc sống, nhưng tôi vẫn bị ảnh hưởng đôi chút khi nhìn thấy những người khác trông vẫn ở trong tình trạng tuyệt vời” – Thư Kỳ cho biết trong cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí ELLE Đài Loan.

Thư Kỳ: Sẽ luôn có người đẹp hơn - Ảnh 1.

Thư Kỳ không ngại khoe tóc bạc.

Sau chia sẻ này, cô tự nhận mình “lười” và là người “mê ăn” nhưng không bao giờ ăn quá đà và chỉ cho phép mình tăng tối đa 5kg. Tuy nhiên, nhan sắc không còn là thứ mà Thư Kỳ bị ám ảnh nữa.

“Sẽ luôn có những người xinh đẹp hơn, chăm sóc vẻ ngoài tốt hơn và kỷ luật hơn trên thế giới này. Tôi không thực sự bận tâm với những lời chỉ trích mỗi khi xuất hiện” – cô nói.

Thư Kỳ cũng tiết lộ cô bị dị ứng da đã nhiều năm nay. Cô đã từng quay phim ở Quảng Đông trong bảy đến tám tháng vào mùa hè và đã có một đợt bùng phát rất tồi tệ. Thư Kỳ nói rằng chứng dị ứng của cô sẽ trở nên tồi tệ hơn vào nửa đêm và cô sẽ không thể ngủ được. Cô đã thử nhiều cách để giảm bớt dị ứng nhưng chỉ làm dịu chúng tạm thời.

Thư Kỳ nói rằng cô có thể chịu đựng được cơn đau mà cơ thể cô phải trải qua trong những đợt bùng phát này, nhưng chứng dị ứng sẽ khiến mặt cô sưng lên, điều này sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của cô.

Thư Kỳ: Sẽ luôn có người đẹp hơn - Ảnh 2.

Thư Kỳ trên trang bìa của Elle Đài Loan.

“Đối với một người đặt nhiều kỳ vọng vào diễn xuất, tôi sẽ rất tức giận với chính mình” – Thư Kỳ nói.

Kết quả là Thư Kỳ phải cắt giảm công việc để cơ thể có thời gian tăng cường khả năng miễn dịch. Tuy nhiên, cô cho biết mình cảm thấy đã đến lúc thử lại nước và xem mức độ dị ứng của mình khi cô đã nghỉ ngơi một thời gian.

“Người ta nói rằng các tế bào trong cơ thể con người sẽ tái tạo sau mỗi bảy năm phải không? Tôi nghĩ bây giờ có thể tôi đã tốt hơn”.

Theo VTV


Lượt xem: 2

Trả lời