Taylor Swift đánh bại Adele, Beyoncé giành giải Nghệ sĩ của năm của AMAs 2022

Cập nhật 21/11/2022, 14:11:58

Giải thưởng quan trọng nhất của Lễ trao giải Âm nhạc Mỹ 2022 (AMAs 2022) đã vừa được công bố và giải này đã gọi tên Taylor Swift.

Tại lễ trao giải năm nay của giải thưởng Âm nhạc Mỹ, Taylor Swift nằm trong nhóm nghệ sĩ nhận được nhiều đề cử thứ 2 – với tất cả 6 đề cử. Và tại lễ trao giải Âm nhạc Mỹ vừa diễn ra, cô đã giành chiến thắng tại tất cả 6 hạng mục.

Cụ thể, Taylor đã giành cup cho hạng mục quan trọng nhất – Nghệ sĩ của năm. Tại hạng mục này, công chúa nhạc đồng quê một thời của nước Mỹ phải đối mặt với những đối thủ cực lớn và cực chất lượng, gồm Adele, Bad Bunny, Beyoncé, Drake, Harry Styles và The Weeknd.

Những giải thưởng khác Taylor giành được có Nữ nghệ sĩ nhạc Pop được yêu thích, Album nhạc Pop được yêu thích, Nữ nghệ sĩ nhạc đồng quê được yêu thích, Album nhạc đồng quê được yêu thích và Video âm nhạc được yêu thích (cho MV “All Too Well (Taylor’s Version)”).

Trong khi đó, Bad Bunny – người nhận nhiều đề cử nhất (với 8 đề cử) – chỉ mang về 2 chiếc cup cho Nam nghệ sĩ Latin được yêu thích và Album Latin được yêu thích.

Theo VTV


Lượt xem: 7

Trả lời