Seo Ye Ji trở lại màn ảnh sau hàng loạt scandal

Cập nhật 08/9/2021, 08:09:34

Seo Ye Ji và Park Byung Eun đã được mời tham gia bộ phim truyền hình mới của đài tvN.

Hãng tin Munhwa Ilbo đăng tải thông tin Seo Ye Ji đang xem xét lời đề nghị đóng vai chính trong bộ phim mới của đài tvN – Eve’s Scandal, dự kiến ​​phát sóng vào nửa đầu năm 2022.

“Chúng tôi đã giao kịch bản cho Seo Ye Ji và hiện đang trong quá trình bàn thảo ​​và chờ đợi phản hồi cuối cùng của cô ấy”, nguồn tin từ tvN cho hay.

Ngay sau đó, công ty quản lý của nữ diễn viên đã xác thực thông tin này. Seo Ye Ji đang xem xét lời đề nghị một cách cẩn trọng.

Eve’s Scandal kể về vụ kiện ly hôn tiêu tốn 2.000 tỷ won (khoảng 1,73 tỷ USD) gây chấn động Hàn Quốc của một tập đoàn tài chính. Phim do biên kịch Yoon Young Mi viết kịch bản và được kỳ vọng sẽ gây sốt khi lên sóng khi chủ đề phim luôn được công chúng quan tâm.

Seo Ye Ji được mời đóng vai Lee Ra El, cô sinh ra trong gia đình có người cha thiên tài và người mẹ có vẻ ngoài xinh đẹp. Tuy nhiên, sau khi gia đình cô trải qua biến cố, Lee Ra El đã trở thành một người phụ nữ quyến rũ nhưng nguy hiểm. Cô cũng là trung tâm của vụ kiện ly hôn.

Cách đây vài tháng, Seo Ye Ji gặp hàng loạt scandal như thao túng nam diễn viên Kim Jung Hyun, hành xử thô lỗ, đe dọa tinh thần nhân viên công ty và nghi ngờ giả mạo học vấn, khiến sự nghiệp của nữ diễn viên gặp khó khăn. Seo Ye Ji buộc phải rút khỏi phim truyền hình Island. Cô đã có thời gian không xuất hiện trước công chúng cho tới khi xuất hiện thông tin cô có khả năng xuất hiện trong phim mới của tvN.

Ngoài Seo Ye Ji, nhà sản xuất cũng gửi lời đề nghị tới Park Byung Eun. Nam diễn viên được giao vai CEO của tập đoàn tài chính số 1 thế giới. Nếu nhận lời tham gia bộ phim mới này, đây sẽ là vai nam chính đầu tiên của nam diễn viên ở lĩnh vực phim truyền hình. Hiện tại, Park Byung Eun đang tham gia dự án Lost của JTBC.

Theo VTV


Lượt xem: 19

Trả lời