Sau ồn ào hôn nhân, Diệu Nhi tự tin tham gia “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”

Cập nhật 15/9/2023, 13:09:42

Là một cái tên quen thuộc của làng giải trí Việt và được khán giả yêu thích nhờ sự hài hước, duyên dáng, Diệu Nhi chắc chắn sẽ là một nhân tố thú vị tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”.

Xác nhận tham gia “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bản Việt , Diệu Nhi gởi lời nhắn nhủ đến người hâm mộ: “Khi show về tới Việt Nam, Nhi biết sẽ có rất nhiều sự so sánh. Nhi chỉ muốn nói với khán giả của Nhi rằng mọi người đã rất tuyệt vời. Và đừng áp lực gì cả. Hãy là những khán giả vốn dĩ tuyệt vời như thế và đừng mang theo bất kể gánh nặng nào. Thưởng thức và đạp gió, rẽ sóng thật Việt Nam cùng nghệ sĩ nhé khán giả yêu ơi” – Nữ diên viên viết trên trang cá nhân.

Trong chương trình “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”, nữ diễn viên sẽ phải trình diễn, hát và nhảy. Thế nhưng, Diệu Nhi từng gây tranh cãi vì giọng hát chênh phô. Chia sẻ về điều này, nữ diễn viên cho biết: “Giữa yếu tố giọng hát và trình diễn, tôi tự tin cả hai. Khi tham gia chương trình phải tự kích tinh thần mình lên. Tôi không sợ gì cả vì tôi không có gì để mất hết khi tham gia chương trình”. Là một cái tên quen thuộc của làng giải trí Việt và được khán giả yêu thích nhờ sự hài hước lẫn duyên dáng, Diệu Nhi chắc chắn sẽ là một nhân tố thú vị tại mùa giải năm nay.

Việc Diệu Nhi xác nhận tham gia “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” cũng khiến khán giả chú ý, bởi gần đây cô vướng tin đồn rạn nứt với ông xã Anh Tú. Nguồn cơn bắt đầu từ việc Diệu Nhi đăng loạt nội dung buồn, tiêu cực trên trang cá nhân như: “Người ấy không thích bạn không phải vì bạn không đủ tốt mà vì ngay thời điểm đó, bạn chưa phải người họ cần”, “Trong tình yêu không có xứng hay không xứng, chỉ có yêu hay không yêu”… Chưa dừng lại, trong sáng ngày 18/8, mạng xã hội xuất hiện loạt ảnh chụp màn hình tin nhắn được cho là diễn viên Anh Tú tán tỉnh cô gái lạ vào thời điểm tháng 3/2022.

Trước sự việc, Anh Tú lên tiếng phủ nhận ngoại tình, cho rằng đây là những thông tin bịa đặt gây ảnh hưởng tới hình ảnh của anh. Ông xã Diệu Nhi cho biết sẽ nhờ pháp luật vào cuộc để làm rõ các nguồn tin không xác thực. Về phía Diệu Nhi, cô cho biết lý do đăng tải những bài viết tâm trạng là do bản thân muốn chia sẻ thông điệp, câu nói hay đến với khán giả chứ không liên quan đến hôn nhân hay chuyện cá nhân của cô.

“Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” dự kiến quy tụ 30 nữ nghệ sĩ Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Ở mỗi tuần, các thí sinh chia nhóm để trình diễn tiết mục do giám khảo yêu cầu. Ngoài ca hát, yếu tố vũ đạo, tinh thần đón nhận thử thách, sự sáng tạo trong trình diễn là những tiêu chí quan trọng của show truyền hình. Trước đó, 4 gương mặt đầu tiên xác nhận tham gia chương trình, gồm: diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, ca sĩ Uyên Linh, ca sĩ Thu Phương và người mẫu Hà Kino. Chương trình sẽ lên sóng từ ngày 28/10.


Lượt xem:

Trả lời