Sao phim “Hạ cánh nơi anh” choáng ngợp trước tình cảm của người hâm mộ

Cập nhật 31/8/2020, 08:08:13

Son Ye-jin nói cô đã choáng ngợp bởi sự nổi tiếng của phim Hạ cánh nơi anh tại Nhật Bản.

“Đã một thời gian kể từ khi bộ truyện kết thúc ở Hàn Quốc, nhưng tôi ngạc nhiên là mọi người vẫn tiếp tục bày tỏ sự quan tâm và yêu thích bộ phim” – Son Ye-jin nói.

Bộ phim Hạ cánh nơi anh – với câu chuyện tình yêu giữa người thừa kế của một gia đình sở hữu tập đoàn Hàn Quốc và một sĩ quan quân đội Bắc Triều Tiên – đã khiến Nhật Bản và các nước khác trong khu vực châu Á phải hứng chịu cơn bão kể từ khi công chiếu trên Netflix vào thời điểm đại dịch COVID-19 bùng phát, buộc mọi người phải ở nhà.

“Tôi nghĩ bầu không khí ấm áp và cảm giác thoải mái quanh bộ phim đã mang lại cho người xem cảm hứng và niềm hạnh phúc khi đối mặt với mối đe dọa toàn cầu về sự lây lan của coronavirus” – Son Ye-jin nói tiếp.

Sao phim Hạ cánh nơi anh choáng ngợp trước tình cảm của người hâm mộ - Ảnh 1.

(Ảnh: Netflix)

Nữ diễn viên 38 tuổi cũng cho biết cô rất choáng ngợp khi biết rằng loạt phim này “đóng một vai trò trong việc thu hút sự quan tâm của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc” ở Nhật Bản.

Hạ cánh nơi anh được phát sóng trên mạng cáp tvN của Hàn Quốc từ tháng 12/2019 đến tháng 2/2020. Trong phim, Son vào vai Yoon Se-ri, người rơi xuống khu phi quân sự ở phía Bắc Triều Tiên sau khi chiếc dù lượn của cô bị cuốn vào một cơn lốc xoáy.

Bị buộc phải sống ở miền Bắc trong khi tìm mọi cách để trở về Hàn Quốc, cô phải lòng Ri Jeong-hyeok, một sĩ quan quân đội xuất thân từ một gia đình chính trị quyền lực. Người hùng này được thể hiện bởi nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Hyun Bin.

Son nói rằng cô đã suy nghĩ rất nhiều về cách cô có thể khắc họa nhân vật của mình một cách hiệu quả – nhân vật mà theo cô là “rất lạc quan và tích cực”, vì nữ chính thích nghi với cuộc sống ở miền Bắc.

Sao phim Hạ cánh nơi anh choáng ngợp trước tình cảm của người hâm mộ - Ảnh 2.

Trước khi được yêu thích cuồng nhiệt tại Nhật Bản với Hạ cánh nơi anh, Son Ye-jin từng nổi tiếng ở đất nước Mặt trời mọc với vai diễn trong bộ phim A Moment to Remember năm 2004 của Hàn Quốc.

Son Ye-jin được khán giả châu Á biết đến với vai diễn trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc Hương mùa hè năm 2003, nằm trong loạt phim Tình yêu bất tận của đạo diễn Yoon Seok-ho. Một phần của loạt phim cùng tên, Bản tình ca mùa đông (2002), với sự tham gia của Bae Yong-joon và Choi Ji-woo, đã trở thành một hit lớn ở Nhật Bản vào năm 2003.

Son nói rằng cô ấy không thể quên một cảnh ở cuối phim khi hai nhân vật chia tay nhau tại Đường phân giới quân sự chia cắt Bắc và Nam Triều Tiên.

“Đó là lúc cảm xúc của hai nhân vật bùng nổ. Tôi thực sự đã nghĩ về cách diễn xuất và dành nhiều tâm sức cho nó” – cô nói – “Nhiều người đã xem bộ phim nói với tôi rằng cảnh này cho thấy bi kịch do sự chia rẽ và họ đã rất xúc động”.

Theo VOV


Lượt xem: 92

Trả lời