Ra mắt solo, Jungkook vẫn thích trình diễn cùng BTS

Cập nhật 20/9/2023, 06:09:46

Mặc dù vô cùng hào hứng với dự án âm nhạc solo nhưng Jungkook thừa nhận vẫn mong muốn được làm việc cùng các thành viên còn lại của BTS.

Trong buổi phỏng vấn với Brady của 103.5 Kiss FM Chicago nhằm quảng bá cho ca khúc mới, Jungkook – thành viên của nhóm nhạc BTS – thừa nhận rằng anh nhớ khoảng thời gian được trình diễn bên cạnh các thành viên còn lại.

“Mỗi thành viên đều có nét riêng nên tôi có thể nói rõ những gì tôi nhớ về họ. Nhưng trên hết, khi tôi làm việc với dự án solo, tôi thực sự nhớ mọi khoảnh khắc chúng tôi chia sẻ cùng nhau”, Jungkook nhắc về 6 thành viên còn lại của BTS.

“Ví dụ như khi ngồi ở phòng chờ, kể cả khi mỗi người chúng tôi đều làm việc riêng thì chúng tôi vẫn ở cùng nhau”, nam thần tượng tiếp tục, “Khi tôi tới tham dự concert của Suga và khi tôi biểu diễn solo, tôi nghĩ rằng tôi muốn lên sân khấu với các thành viên hoặc đơn giản chỉ là được ngồi cùng họ trong phòng chờ. Tôi thực sự nhớ những khoảnh khắc bình thường như thế. Tôi mong ngày đó sẽ sớm trở lại”.

Ra mắt solo, Jungkook vẫn thích trình diễn cùng BTS - Ảnh 1.

(Ảnh: Bighit Music)

Ngay sau khi những chia sẻ của Jungkook được đăng tải, khán giả và những người hâm mộ đã vô cùng cảm động trước tình cảm thân thiết của các thành viên.

Đây không phải lần đầu tiên Jungkook nhắc về sự tái hợp của BTS. Trước đó trong chương trình Live Lounge, ngôi sao sinh năm 1997 khẳng định BTS sẽ trở lại với sức mạnh tổng hợp lớn hơn rất nhiều sau thời gian dài tạm ngừng hoạt động.

“Thật tuyệt vời khi tất cả chúng tôi đều có thời gian để trưởng thành thông qua các dự án cá nhân phản ánh đặc điểm và sở thích của mỗi người”, Jungkook chia sẻ, “Sau khoảng thời gian phát triển cá nhân này, sức mạnh của chúng tôi sẽ bùng nổ hơn nữa khi trở lại là một nhóm. Tôi muốn chứng kiến điều đó càng sớm càng tốt”.

Theo VTV

Lượt xem: 1

Trả lời