Park Min Young có người tình màn ảnh mới

Cập nhật 31/1/2019, 13:01:32

Park Min Young sẽ đóng cặp cùng Kim Jae Wook trong bộ phim hài lãng mạn mới của đài tvN.

Mới đây, báo chí Hàn Quốc đã đăng tải thông tin hai diễn viên Park Min Young và Kim Jae Wook  đã chính thức ký hợp đồng tham gia bộ phim mới của đài tvN mang tên Her Private Life.

Bộ phim được chuyển thể thừ bộ truyện trên trang mạng Noona Fan Dot Com, kể về cuộc sống của một phụ trách phòng trưng bày nghệ thuật tên  Sung Duk Mi (Park Min Young). Cô gái này là một  fangirl chính hiệu bên dưới vẻ ngoài chuyên nghiệp của mình. Cô từng phải chia tay một vài người bạn trai vì điều đó nhưng vẫn luôn sẵn lòng tổ chức các hoạt động vì thần tượng của mình.

Trong khi đó, ông chủ phòng trưng bày Ryan (Kim Jae Wook) cũng có hai mặt cuộc sống. Ngoài đời, anh là giám đốc cao ngạo nhưng sau vẻ gợi cảm thâm trần là một thánh cuồng sống ảo trên mạng. Anh còn là fan cuồng của cô nhân viên Duk Mi.

Her Private Life đánh dấu sự trở lại của Park Min Young với dòng phim tình cảm hài lãng mạn sau Thư ký Kim sao thế?. Còn với nam tài tử Jae Wook, cũng một thời gian khá dài anh mới trở lại với dòng phim này.

Her Private Life do đạo diễn của Dear My Friends, Live Up to Your Name chỉ đạo, dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 4 trên đài tvN sau Touch Your Heart.

Theo VTV


Lượt xem: 20

Trả lời