Ở nhà tránh dịch, IU đã dành toàn bộ thời gian cho việc này

Cập nhật 19/4/2020, 09:04:51

Nữ ca sĩ IU đã chia sẻ về cuộc sống thường nhật của mình trong thời gian ở nhà tránh dịch COVID-19.

Tập đầu tiên của chương trình IU’s Homebody Signal đã chính thức lên sóng. Đây là dự án nội dung do IU kết hợp thực hiện cùng công ty chủ quản EDAM Entertainment. Chương trình được phát sóng dưới hình thức radio có hình, với nhiều chủ đề đa dạng cùng các nội dung giúp nữ ca sĩ giao lưu gần gũi với fan, những người đang dành nhiều thời gian sinh hoạt ở nhà do sự bùng phát của dịch COVID-19. Trong đó, cô chia sẻ nhiều về cuộc sống và công việc của mình.

“Kế hoạch năm nay của tôi đã thay đổi rất nhiều. Tôi tự hỏi liệu chúng tôi có thể dành một năm này mà không cảm thấy áp lực. Tôi dự định sẽ khiến cho các bạn bất ngờ với nhiều sự kiện đặc biệt tương tự chương trình phát thanh này”, IU cho biết.

“Tôi đã chuẩn bị một chế độ ăn kiêng bằng việc bắt đầu nhịn ăn từ đêm qua. Lý do là vì ê-kíp cho tôi biết đây là chương trình được phát sóng dưới hình thức radio có hình”, cô nói tiếp.

Nói về những hoạt động của mình trong thời gian ở nhà thường xuyên vì dịch COVID-19, IU tiết lộ cô dành thời gian rất nhiều cho việc xem phim.

“Tôi đã xem Melo is My Nature và Money Heist. Mọi người nói rằng họ đã xem Money Heist lâu rồi, còn tôi bắt đầu muộn hơn chút. Tôi không thường xem phim kinh dị nhưng khi xem những bộ phim đó, tôi cảm thấy nó rất hấp dẫn. Tôi đã xem tới giữa phần 2 chỉ trong một tuần. Mặc dù vậy tôi khuyến cáo nó không dành cho trẻ vị thành niên vì có những cảnh nhạy cảm”, nữ ca sĩ chia sẻ.

“Tôi xem phim Melo is My Nature giống như một nhiệm vụ. Vào một ngày, tôi nhận được một tin nhắn rằng nó là bộ phim phù hợp với tiết trời xuân như thế này. Tôi đã giới thiệu bộ phim đó cho cả những người khác”, cô nói.

Thời gian qua, IU đang nhận được sự quan tâm bùng nổ của người hâm mộ trên toàn thế giới khi công khai những hình ảnh đời thường phía sau sân khấu hào nhoáng thông qua kênh Youtube cá nhân. Lần này, các fan càng thêm hiếu kỳ hơn về dự án IU’s Homebody Signal khi những câu chuyện nhỏ nhặt nhưng đáng quan tâm của IU sẽ được tiết lộ thông qua kênh Youtube chính thức của EDAM Entertainment.

Theo VTV


Lượt xem: 43

Trả lời