Ngọc Anh 3A, Tùng Dương tập luyện ăn ý cho “Trở về ngày yêu thương”

Cập nhật 30/6/2022, 07:06:51

Ca sĩ Ngọc Anh 3A và Tùng Dương đã có buổi tập luyện bên nhau để chuẩn bị cho liveconcert “Trở về ngày yêu thương’’ do Thăng Long show tổ chức vào 1,2/7 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Trong buổi tập, Ngọc Anh 3A chủ động chia câu, phân bè cho đàn em. Ca sĩ đánh giá Tùng Dương có sự nghiêm khắc với nghề, chịu khó lắng nghe và luôn rất phiêu và cảm xúc mỗi khi cất tiếng hát kể cả khi tập luyện.

Để có phần song ca hai ca khúc: “Chảy đi sông ơi/Không thể và có thể”, cặp chị em Ngọc Anh 3A và Tùng Dương đã tập luyện say sưa bên nhau cùng ban nhạc Sơn Thạch.

Ngọc Anh 3A, Tùng Dương tập luyện ăn ý cho Trở về ngày yêu thương - Ảnh 1.

“Lần này tôi hát trong một chương trình có anh Bằng Kiều, chị Ngọc Anh, anh Quang Dũng, đều là những người nghệ sĩ đã đi hát trước tôi, thành danh trước tôi. Tôi sẽ là người em nhỏ tuổi nhất đêm diễn này. Mỗi ca sĩ sẽ là một phong vị riêng, một cảm xúc riêng về Hà Nội. Tôi sống tại Việt Nam, sống trong lòng Hà Nội nên tôi cũng mang tình cảm thân thương, gần gũi nhất khi hát về Hà Nội. Còn các anh chị như anh Bằng Kiều, chị Ngọc Anh sống bên Mỹ trở về mảnh đất cả hai đã gắn bó và nhiều kỷ niệm tôi nghĩ rằng sẽ có những cảm xúc rất đặc biệt’’, Tùng Dương cho biết.

Ngọc Anh 3A, Tùng Dương tập luyện ăn ý cho Trở về ngày yêu thương - Ảnh 2.

Tùng Dương và Ngọc Anh dù tập luyện vẫn rất thăng hoa

Ngoài ra, ca sĩ Ngọc Anh cũng mang trong tim những nao nức, rộn rã của ngày hè qua các tình khúc: “Im lặng đêm Hà Nội”, “Tháng 6 trời mưa”, “Bài không tên cuối cùng”, “Romance 2” và nhạc phẩm “Giết người trong mộng”.

Ngọc Anh 3A, Tùng Dương tập luyện ăn ý cho Trở về ngày yêu thương - Ảnh 3.

“Không phải cuộc đời cứ phải đau đớn, phải đầy nước mắt tôi mới có thể hát được Giết người trong mộng hay những ca khúc về thân phận người, về những đau đớn trong tình yêu. Tôi hát bằng sự tận cùng của năng lượng và cảm giác’’, Ngọc Anh chia sẻ.

“Em ơi Hà Nội Phố” là ca khúc mà ca sĩ Tùng Dương gửi gắm nhiều tâm sự, bên cạnh những ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của Divo số một Việt Nam như “Tóc gió thôi bay”, “Chị tôi”, “Mẹ tôi”, “Mùa thu cho em”, “Ngày chưa giông bão”.

Trở về ngày yêu thương dự kiến có hơn 20 ca khúc, kéo dài trong ba tiếng. Bên cạnh các tiết mục của Ngọc Anh 3A và Tùng Dương, nam ca sĩ Bằng Kiều sẽ đến với khán giả qua những khúc tình ca đã đi cùng năm tháng như “Em đi rồi”, “Đâu phải bởi mùa thu”, “Thao thức vì em”, “Tình như lá bay xa”…

Ngọc Anh 3A, Tùng Dương tập luyện ăn ý cho Trở về ngày yêu thương - Ảnh 4.

Tùng Dương sẽ trình diễn nhiều ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh trong đêm nhạc.

Ngoài ra, các khán giả Hà Nội cũng có dịp gặp lại ca sĩ Quang Dũng với ca khúc “Mùa Hè đẹp nhất”, “Còn ta với nồng nàn”, “Xin Lỗi” hay ‘’Vì Anh thương Em”…

Bên cạnh những gương mặt ca sỹ nổi tiếng, liveconcert còn quy tụ ê kip sản xuất hàng đầu với, đạo diễn Bảo Lê; giám đốc âm nhạc, nhạc sĩ Sơn Thạch; chuyên gia ánh sáng, Longlighting; thiết kế và chỉ đạo sân khấu, NSƯT Đạt Tăng, MC Lê Anh.

Lấy cảm hứng từ Hà Nội, từ tình yêu để khắc họa chủ đề của chương trình Trở về ngày yêu thương, đồng thời quy tụ bốn cái tên rất được mong chờ là Bằng Kiều, Ngọc Anh, Tùng Dương, Quang Dũng, đêm diễn hứa hẹn sẽ mang tới những màn kết hợp độc đáo và giây phút thăng hoa trong âm nhạc cho cả người biểu diễn lẫn khán giả Thủ đô.

Chương trình đánh dấu sự kết hợp giữa Ngọc Anh và Tùng Dương, giữa Ngọc Anh và Bằng Kiều và lần hiếm hoi cặp đôi Ngọc Anh và Quang Dũng sẽ hát song ca với nhau.

Theo VTV


Lượt xem: 1

Trả lời