“Mẹ bầu” Đông Nhi khoe sắc rạng ngời trong loạt ảnh tháng cuối thai kì

Cập nhật 06/10/2020, 14:10:09

Bước vào tháng cuối của thai kì, nữ ca sĩ Đông Nhi vẫn khiến người hâm mộ trầm trồ bởi nhan sắc rạng rỡ, ấn tượng.

Mới đây, Đông Nhi gây chú ý khi đăng tải bộ ảnh mới với phong cách sang chảnh, cuốn hút. Cô chứng tỏ là một trong những “mẹ bầu” sành điệu nhất showbiz khi quấn khăn turban và diện thiết kế của Dior trong loạt ảnh mới. Giọng ca “Bad Boy” hài hước chia sẻ: “Hoá thân thành nữ cướp. Long lanh bên giàn mướp”.

 

Ngay khi vừa đăng tải, đông đảo khán giả dành nhiều lời khen cho sắc vóc của cô ở giai đoạn cuối thai kỳ. Đặc biệt người hâm mộ cũng chú ý đến bụng bầu lớn của Đông Nhi trong những hình ảnh mới nhất.

Dù đang mang bầu nhưng nhan sắc của Đông Nhi vẫn không thay đổi quá nhiều mà còn có phần “thăng hạng”. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ bí quyết để giữ gìn vẻ ngoài xinh đẹp trong thời gian mang thai. “Chăm chút về ăn mặc, làm đẹp, dành nhiều thời gian cho bản thân sẽ mang lại nhiều lợi ích cho mẹ và bé. Khi người mẹ luôn vui vẻ, rạng rỡ thì thai nhi mới có thể phát triển tốt”, Đông Nhi cho biết.

Vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang rất nôn nao chờ đợi con gái đầu lòng chào đời. Mang thai ở tuổi 32, Đông Nhi tuy có ốm nghén ở những tháng đầu nhưng trong thời gian mang thai, sức khỏe của nữ ca sĩ rất tốt. Bên cạnh đó, ông xã Ông Cao Thắng cũng thường xuyên ở bên, chăm lo cho vợ. Đông Nhi thường xuyên cập nhật hình ảnh gia đình trên trang cá nhân, chia sẻ niềm hạnh phúc khi được làm mẹ. Nếu đúng như dự tính, cô sẽ hạ sinh con đầu lòng trong tháng 10 này./.

Theo VOV


Lượt xem: 28

Trả lời