Lương Triều Vỹ có màn chào sân Hollywood ấn tượng, sẽ hợp tác với Robert Downey Jr. trong siêu phẩm khác của Marvel?

Cập nhật 10/9/2021, 07:09:15

Với Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings, nhiều khán giả đã bị mê hoặc bởi biểu tượng Hong Kong Lương Triều Vỹ, trong đó có chủ tịch của Marvel.

Bộ phim siêu anh hùng châu Á đầu tiên của Marvel, Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings, đã phá vỡ kỷ lục phòng vé với những lời khen ngợi dành cho dàn diễn viên toàn châu Á. Nhiều người hâm mộ bị mê hoặc bởi biểu tượng Hong Kong Lương Triều Vỹ và bày tỏ sự quan tâm, muốn được thấy nam diễn viên xuất hiện trong các loạt phim khác của Marvel. Mặc dù tương lai vai diễn của Lương Triều Vỹ vẫn chưa chắc chắn nhưng Kevin Feige – chủ tịch của Marvel Studios – được cho là đang thích thú với ý tưởng để Lương Triều Vỹ và Robert Downey Jr. xuất hiện cùng nhau trong một bộ phim.

Là người giám sát Vũ trụ Điện ảnh Marvel, Kevin đã ca ngợi diễn xuất lôi cuốn của Lương Triều Vỹ trong Shang-Chi. Trong một cuộc phỏng vấn, vị chủ tịch của Marvel thú nhận rằng ông bị kinh ngạc bởi tài năng của ngôi sao Lương Triều Vỹ và cảm thấy may mắn khi nam diễn viên đồng ý tham gia vào dàn diễn viên phim Shang-Chi.

Biết rằng người hâm mộ cũng ấn tượng không kém về Lương Triều Vỹ, Kevin gợi ý rằng ngôi sao nổi tiếng Hong Kong có thể xuất hiện trong các bộ phim trong tương lai của Marvel.

“Điều gì cũng có thể xảy ra. Nếu bạn nhìn vào dòng thời gian của Shang-Chi và tính toán một chút, nhân vật của Robert Downey trong Iron 3 đã bị bắt khi nhân vật của Lương Triều Vỹ bắt đầu lãnh đạo tổ chức Ten Rings. Sẽ là một giấc mơ nếu được nhìn thấy hai diễn viên này trên cùng một sân khấu” – Kevin nói.

Marvel vốn nổi tiếng với việc có các nhân vật giao thoa và xuất hiện khách mời trong thương hiệu phim của họ, với cách làm này, Lương Triều Vỹ có thể đảm nhận vai diễn siêu siêu tội phạm Wenwu – người thường được gọi với biệt danh là Mandarin. Vì Mandarin là một nhân vật gây tranh cãi khi nó xuất hiện lần đầu tiên trong bộ phim Iron Man 3 năm 2013, nên Marvel có thể đang cân nhắc việc sửa chữa mối liên hệ giữa hai nhân vật này.

Theo VTV


Lượt xem: 21

Trả lời