Lisa (BLACKPINK) gây bão với ảnh teaser gợi cảm ngọt ngào

Cập nhật 27/8/2020, 08:08:54

Với tạo hình ngọt ngào nhưng không kém phần gợi cảm, thành viên BLACKPINK Lisa nhanh chóng gây bão mạng xã hội.

Sáng 26/8, công ty YG Entertainment đã hé lộ hình ảnh quảng bá của thành viên tiếp theo là Lisa cho đĩa đơn “Ice Cream” của nhóm nhạc BLACKPINK. Với tạo hình ngọt ngào nhưng không kém phần gợi cảm,  Lisa nhanh chóng gây bão mạng xã hội.

lisa (blackpink) gay bao voi anh teaser goi cam ngot ngao hinh 1

Vẫn trung thành với tóc đen, Lisa trở nên tinh nghịch, đáng yêu hơn khi tạo kiểu búi tóc. Phong cách thời trang gợi cảm với áo crop top và váy len tôn lên vóc dáng chuẩn mực của thành viên BLACKPINK. Nhan sắc cùng thần thái đỉnh cao của Lisa khiến người xem không thể rời mắt.

Trước đó, các thành viên còn lại của BLACKPINK cũng khiến người hâm mộ bất ngờ với tạo hình quyến rũ trong concept đĩa đơn mới. Rosé xinh đẹp, táo bạo diện thiết kế khoe vòng một gợi cảm. Trong khi đó, Jennie và Jisoo khoe sắc trong trang phục có phần kín đáo hơn. Qua tạo hình ấn tượng của các thành viên BLACKPINK, người hâm mộ càng háo hức thưởng thức sản phẩm âm nhạc này.

lisa (blackpink) gay bao voi anh teaser goi cam ngot ngao hinh 2

“Ice Cream” là ca khúc mở đường cho album phòng thu đầu tiên của 4 cô gái nhà YG. Ca khúc hứa hẹn sẽ là bản hit “làm mưa làm gió” các bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế khi có sự góp giọng của ngôi sao nhạc Pop, Selena Gomez. MV “Ice Cream” sẽ chính thức phát hành vào ngày 28/8./.

Theo VOV


Lượt xem: 193

Trả lời