Lee Min Ho xác nhận việc tái hợp với biên kịch của “Người thừa kế”

Cập nhật 08/5/2019, 20:05:19

Lee Min Ho đã xác nhận thông tin về dự án phim đánh dấu sự trở lại của mình sau khi xuất ngũ.

Ngày 7/5, công ty Hwa & Dam Pictures đã công bố thông tin về dự án phim tiếp theo của nhà biên kịch Kim Eun Sook. Dự án có tên The King: The Eternal Monarch, trong đó Lee Min Ho được chọn cho vai nam chính.

Bộ phim dự kiến sẽ được phát sóng vào khoảng nửa đầu năm 2020, được chỉ đạo bởi đạo diễn Baek Sang Hoon. Trước đó, vị đạo diễn này từng làm việc với Kim Eun Sook trong bộ phim truyền hình ăn khách Hậu duệ mặt trời. Lee Min Ho cũng có cơ hội hợp tác với nhà biên kịch này trong bộ phim Người thừa kế (2013).

Đây là dự án đầu tiên của Lee Min Ho kể từ khi xuất ngũ vào tháng 4. Trong tuyên bố của công ty Hwa & Dam Pictures, phía nhà sản xuất cho hay: “Đây là lần thứ hai hợp tác với Lee Min Ho sau bộ phim Người thừa kế. Chúng tôi lựa chọn anh ấy bởi anh ấy là một diễn viên có thể tin tưởng. Mọi người hãy chờ đón diễn xuất của Lee Min Ho trong The King: The Eternal Monarch“.

The King: The Eternal Monarch thuộc dạng phim viễn tưởng, kể về một thế giới song song. Ở một thế giới, ác quỷ được một thần thả tự do vào thế giới loài người, gây ra những tai họa xáo trộn. Hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho) phải tìm cách đóng cửa thế giới song song lại. Ở một thế giới khác, viên cảnh sát Jung Tae Eul (Lee Min Ho) tìm cách để bảo vệ cuộc sống của người dân và những người anh yêu thương.

Đại diện của đơn vị sản xuất cho hay hiện tại chưa có lịch chi tiết phát sóng phim. Tuy nhiên, bộ phim sẽ được khởi quay vào cuối năm nay.

Theo VTV


Lượt xem: 35

Trả lời