John Mayer nói về tác giả của bản hit Ain’t No Sunshine: “Bill Withers tốt cho thế giới này”

Cập nhật 09/4/2020, 07:04:06

John Mayer khẳng định anh có tình cảm đặc biệt và là fan hâm mộ của Bill Withers – tác giả của bản hit nổi tiếng Ain’t No Sunshine.

“Bill Withers là một trong những người thông minh nhất mà tôi từng biết” – John nói trong bài viết của mình trên tài khoản mạng xã hội Twitter – “Suy nghĩ của ông ấy rõ ràng, không tì vết. Ông cũng nhìn thế giới với sự rõ ràng như vậy, và có thể truyền đạt quan điểm của mình một cách hùng hồn, sống động nhất”.

“Tất cả mọi thứ tôi từng nghe ông nói là hiền triết và hữu ích” – John nói tiếp – “Bill Withers tốt cho thế giới, ông tốt cho thế giới này!”.

John Mayer nói về tác giả của bản hit Aint No Sunshine: Bill Withers tốt cho thế giới này - Ảnh 1.

John Mayer. (Ảnh: NY Times)

“Những bài hát của ông ấy sẽ sống mãi mãi và chúng sẽ tiếp tục làm cho chúng ta trở nên tốt đẹp hơn” – John tiếp tục – “Mặc dù Bill đã rời khỏi sân khấu nhiều năm trước, ông ấy vẫn tiếp tục truyền cảm hứng cho mọi người thông qua các tương tác tuyệt vời của anh ấy với họ…”.

“Bill Withers sẽ được nhớ tới mãi mãi” – John kết lại.

Trong một chương trình biểu diễn trực tuyến mới thực hiện, John Mayer đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với Bill và nói Ain’t No Sunshine sẽ luôn là ca khúc anh đã hát lại và thích nhất.

Theo VTV


Lượt xem: 26

Trả lời