Jang Won Young (IVE) được nhận xét “sinh ra để làm idol”

Cập nhật 22/9/2023, 06:09:54

“Sinh ra để làm idol” là lời nhận xét của cộng đồng mạng dành cho cô nàng Jang Won Young (IVE) khi xuất hiện quyến rũ với vẻ đẹp rạng ngời trong sự kiện thăm SJSJ tại Hyundai Department Store.

Trong lần xuất hiện gần đây tại Cửa hàng bách hóa Hyundai, ca sĩ thần tượng Jang Won Young của nhóm nhạc IVE đã khiến người hâm mộ và những người đam mê thời trang phải mê mẩn với vẻ ngoài nổi bật của mình.

Sau khi được chọn làm “nàng thơ” mới của thương hiệu thời trang SJSJ, nữ thần tượng đã xuất hiện tại cửa hàng SJSJ thuộc trung tâm thương mại Hyundai. Những bức ảnh do phóng viên chụp của Won Young đã lan truyền khắp các nền tảng mạng, thu hút sự chú ý lớn vì sức hút và vẻ đáng yêu của cô nàng.

Jang Won Young tiếp tục tạo nên làn sóng trong thế giới thời trang, chứng minh rằng tài năng của cô còn vượt xa cả sự nghiệp âm nhạc vốn dĩ cũng rất thành công của cô và nhóm.

Với mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cô càng củng cố vị trí của mình như một nhân vật được yêu mến trong ngành và là nguồn cảm hứng cho những người đam mê thời trang trên toàn thế giới.

Cư dân mạng K nhận xét: “Cô ấy sinh ra để làm thần tượng”, “Cô ấy xinh quá”, “Cô ấy thật đáng yêu”, “Những bức ảnh bị chụp ngẫu nhiên thường khó có thể đẹp được nhưng cô ấy trông thật hoàn hảo khi lên hình”, “Cô ấy như là công chúa”, “Cô ấy trông giống búp bê quá”, “Những bức ảnh này đẹp quá”  và “Thật là một vẻ đẹp tuyệt vời.

Jang Won-young là một nữ ca sĩ, người mẫu kiêm người dẫn chương trình truyền hình người Hàn Quốc. Cô được biết đến là thành viên của nhóm nhạc nữ IVE và là cựu thành viên của nhóm nhạc dự án IZ*ONE.

Won Young sinh ngày 31/8/2004 ở Ichon-dong, Yongsan, Seoul, Hàn Quốc, là em út trong gia đình có hai con gái. Cô theo học ở một trường mẫu giáo quốc tế, và sau khi tốt nghiệp tiểu học tại trường Tiểu học Seoul Sinyongsan, cô tiếp tục theo học tiếp tại trường trung học cơ sở Yonggang.

Cô được Starship Entertainment phát hiện khi tham dự lễ tốt nghiệp trung học của chị gái lớn hơn 3 tuổi vào năm 2016. Sau khi thực tập được 1 năm 2 tháng, cô cùng 2 người bạn khác đại diện cho công ty tham gia chương trình Produce 48.

Năm 2020, cô nhập học tại Trường Trung học Biểu diễn Nghệ thuật Seoul (SOPA) với chuyên ngành âm nhạc thực hành.

Theo VOV


Lượt xem: 1

Trả lời