Đoàn Minh Tài chi tiền tỷ lấn sân làm nhà sản xuất phim

Cập nhật 20/10/2023, 14:10:21

Sau ra mắt tại Mỹ, phim “Thâm kế độc tình” của Đoàn Minh Tài vừa công chiếu với khán giả Việt.

Ê-kip phim “Thâm kế độc tình” vừa có buổi ra mắt tại TP.HCM, quy tụ dàn sao đến chúc mừng như danh hài Quang Minh, Kha Ly, Minh Luân, Dương Cẩm Lynh, hoa hậu Phan Thị Mơ, cặp đôi Hà Trí Quang – Thanh Đoàn…

Trước đó, phim được giới thiệu tại Mỹ, nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả.

“Thâm kế độc tình” phản ánh thực trạng xã hội những năm 50 thế kỷ trước tại Nam Bộ, xoay quanh biến cố xảy ra trong gia đình một người phụ nữ đầy đa mưu, toan tính và nham hiểm. Phim phim khắc họa đời sống xã hội dưới góc nhìn đa chiều và đầy màu sắc, lồng ghép trong kịch bản nhân văn là những pha gây cười nhẹ nhàng.

Đoàn Minh Tài chi tiền tỷ lấn sân làm nhà sản xuất phim - 1

Đoàn Minh Tài lần đầu thử sức làm nhà sản xuất phim.

Đặc biệt, đây là bộ phim đầu tay của diễn viên Đoàn Minh Tài trong vai trò nhà sản xuất phim. Anh tiết lộ đã chi tiền tỷ cho “đứa con tinh thần” của mình.

“Từ khi phác thảo ý tưởng cũng như viết kịch bản phim và mời diễn viên casting, tôi đã dành trọn thời gian công sức cho dự án. Vì đây là phim đầu tay trong vai trò nhà sản xuất, tôi cảm thấy rất áp lực.

Một thị trường phim có tính cạnh tranh cao, rất nhiều tác phẩm điện ảnh nói về con người và đời sống người dân Nam bộ hay ra mắt trước đó… tôi phải làm sao để có sự khác biệt, để khán giả nhớ và ủng hộ tác phẩm. Trong điện ảnh hay làm nghệ thuật, chúng ta phải có sự đổi mới, không trùng lặp mới có thể “giữ chân” khán giả”, Đoàn Minh Tài bày tỏ.

“Thâm kế độc tình” có sự tham gia của các diễn viên như Kha Ly, Đoàn Minh Tài, Thanh Duy, Hiền Trang, Hữu Nghĩa, Hà Linh, Lê Tùng Anh, Hoàng Phi Kha, Ngọc Duyên, Kristine Thảo Lâm, Sunny Đan Ngọc, Bảo Trung…

Đoàn Minh Tài chi tiền tỷ lấn sân làm nhà sản xuất phim - 2

Đông đảo nghệ sĩ đến chúc mừng Đoàn Minh Tài.

Nhà đầu tư cũng là diễn viên trong phim, Kristine Thảo Lâm cho biết, sau khi ra mắt phim “Thâm kế độc tình” tại Việt Nam, phim sẽ được công chiếu rộng rãi trên nền tảng online tại Mỹ, Úc…

Cuối năm nay, Kristine Thảo Lâm sẽ đầu tư thêm một dự án điện ảnh nữa. Cô nói, tác phẩm điện ảnh này sẽ là món quà đặc biệt ý nghĩa cho khán giả Việt trong dịp Tết nguyên đán 2024.

24h.


Lượt xem: 1

Trả lời